+Aa-
    Zalo

    Kết quả Asian Cup 2019 ngày 9/1: Nhật Bản chật vật giành 3 điểm trước Turkmenistan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Kết quả Asian Cup 2019 ngày 9/1. Cập nhật lịch thi đấu, kết quả Asian Cup 2019 ngày 9/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Kết quả Asian Cup 2019 ngày 9/1. Cập nhật lịch thi đấu, kết quả Asian Cup 2019 ngày 9/1 trên trang Đời sống & Pháp luật.

    Nhật Bản 3-2 Turkmenistan

    Nhật Bản chật vật giành 3 điểm trước Turkmenistan

    Turkmenistan không được đánh giá cao so với Nhật Bản ở trận đấu mở màn Asian Cup 2019 bảng F. Thế nhưng, đội bóng này lại có được bàn mở tỷ số trước trong hiệp một. Bước sang hiệp hai, Nhật Bản có những điều chỉnh mới ghi liền 3 bàn thắng qua đó lội ngược dòng dẫn trước 3-1. Nhưng những phút cuối trận, Turkmenistan đã khiến cho Nhật Bản phải rất vất vả mới bảo toàn được tỷ số 3-2.

    Thắng 3-2 ở trận mở màn, Nhật Bản tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng F. Cặp đấu tiếp theo giữa Oman vs Uzbekistan.

    Uzbekistan 2 - 1 Oman

    Có lẽ sau khi chứng kiến cách mà các đội bóng lớn ở Asian Cup thi đấu trong những ngày qua, HLV Hector Cuper của đội tuyển Uzbekistan đã chọn cho mình cách nhập cuộc 'chẳng giống ai'. Ông chỉ đạo các học trò lùi về tập trung quân số ở giữa sân, nhường thế trận cho Oman để rình rập, chờ cơ hội tung ra những đường phản công nhanh.

    Cách chơi đó đã đem lại hiệu quả. Sau những phút đầu chơi lép vế, phút 34, 'Bầy sói trắng' đã được hưởng quả đá phạt từ khá xa khung thành Oman. Tại đây, Odil Ahmedov đã vẽ nên một đường cong tuyệt đẹp đưa bóng đi xoáy và sệt vào thẳng góc dưới khung thành thủ môn của Oman.

    Uzbekistan được đánh giá cao hơn nhiều so với Oman 

    Chơi áp đảo, tấn công nhiều nhưng lại bị thua trước, các cầu thủ Oman điên cuồng ép sân trong khoảng thời gian còn lại. Đội bóng áo đỏ liên tiếp gây sức ép lên khung thành thủ môn Nesterov, và những nỗ lực của đội tuyển Oman đã được đền đáp bằng bàn thắng san bằng tỷ số ở phút 72 nhờ công của Muhsen Al Ghassani.

    Uzbekistan tiếp tục chơi phòng ngự trong khoảng thời gian ít ỏi còn lại, và nếu như thủ môn Nesterov không chơi xuất sắc, Oman đã có thể có cho mình ít nhất 2 bàn thắng. Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn, đội tuyển Oman đã phải nếm trái đắng như một điều tất yếu.

    Phút 85, Eldo Shomurodov đã tận dụng pha phản công nhanh để dứt điểm vào góc hẹp, ấn định thắng lợi 2-1 cho Uzbekistan.

    Qatar 2 - 0 Lebanon

    Trận đấu sớm trở thành một cuộc đấu ở giữa sân khi không bên nào vượt trội hơn bên nào về mặt cơ bắp. Thế trận của Qatar tiếp tục bế tắc và ở phút 38 tranh cãi đã xảy ra khi Ali Hamam tưởng như đã ghi bàn cho Lebanon, nhưng trọng tài cắt còi thổi phạt Lebanon và khiến màn ăn mừng của họ bị đứt giữa chừng.

    Bassam Hisham ăn mừng sau khi mở tỷ số cho Qatar với cú đá phạt trực tiếp

    Sang hiệp 2 phía Qatar bắt đầu thay đổi chiến thuật và họ tung hậu vệ trái Abdelkarim Hassan, người vừa đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á 2018, vào sân. Phút 65 Qatar cuối cùng cũng vượt lên dẫn trước, họ kiếm được quả đá phạt ở sát khu chữ D mé ngoài vòng cấm và Bassam Hisham sút phạt rất căng hạ thủ môn Medhi Khalil.

    Có bàn thắng khiến Qatar chơi hưng phấn hơn hẳn và họ vẫn chưa dừng lại mục tiêu ghi thêm bàn nữa để an bài trận đấu. Phút 79, cách biệt được nhân đôi khi Almoez Ali đá bồi vào lưới trống dễ dàng sau khi đồng đội của anh có cú sút bị thủ môn Khalil đẩy ra.

    Ở cuối trận số cơ hội ghi bàn cho Qatar càng lúc càng tăng do không gian tấn công đã mở, nhưng họ liên tiếp bỏ lỡ các cơ hội để có một chiến thắng đậm hơn. Thắng 2-0, Qatar đứng nhì bảng E sau Saudi Arabia do hiệu số của họ là +2 trong khi Saudi Arabia có hiệu số +4.

    Kết quả Asian Cup 2019 sẽ được cập nhật liên tục trên trang Đời sống & Pháp luật, mời quý vị chú ý theo dõi.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ket-qua-asian-cup-2019-ngay-91-nhat-ban-chat-vat-gianh-3-diem-truoc-turkmenistan-a258591.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan