+Aa-
    Zalo

    Khả Ngân: "Giờ tôi và Andree không còn liên hệ với nhau"

    (ĐS&PL) - Sau khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Andree, Khả Ngân cho biết cả hai hiện tại không còn liên lạc với nhau nữa.

    Theo Phụ nữ Việt Nam, Khả Ngân bối rối khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Andree. Khi được hỏi có còn giữ liên lạc với người cũ không, Khả Ngân cho biết:

    "Bắt đầu hòa bình, kết thúc cũng hòa bình. Mình là người văn minh, đặc biệt còn là nghệ sĩ nữa nên chuyện với người cũ không có gì căng thẳng cả. Xong là thôi, có gì đâu, còn làm bạn được hay không thì còn tùy thuộc vào cả hai. Với những người đã có khoảng thời gian gắn bó với nhau, nếu giờ họ hạnh phúc thì mình cũng cảm thấy vui thôi, quan trọng là mình cũng đang vui mà. Giờ tôi và Andree cũng không còn liên hệ với nhau, thỉnh thoảng đi chơi với hội bạn thì có thể gặp nhau. Một phần do công việc của hai người không hề liên quan nên cũng không tương tác gì".

    Ngoài ra, khi được hỏi liệu thích nghe nhạc của Andree hay B Ray hơn, Khả Ngân bật cười cho rằng đây là câu hỏi khó. "Dù đã từng là bạn hay gì, tôi không quan tâm, khi sản phẩm ra mắt, người ta mất bao nhiêu công sức thì mình vẫn công bằng. Tôi cũng nghe nhiều lắm, không có kén đâu, hay thì tôi nghe, còn nếu nhạc không lọt vào tai thì có ép cỡ nào tôi cũng không nghe được. Những người bạn thân xung quanh cũng vậy, nhạc hay thì tôi nghe thôi", Khả Ngân chia sẻ.

    kha ngan gio toi va andree cung khong con lien he voi nhau 3
    Loạt ảnh hẹn hò trong quá khứ giữa Andree - Khả Ngân vào năm 2015 bị đào lại khi nam rapper thành huấn luyện viên chương trình âm nhạc.

    Trước đây, năm 2015, Khả Ngân từng vướng nghi án hẹn hò Andree. Phía nam rapper giữ im lặng còn nữ diễn viên khẳng định, chỉ coi nam rapper là anh trai thân thiết. Ngoài ra, Khả Ngân cũng từng dính tin đồn tình cảm với Phở Đặc Biệt, và Harry Lu. Tuy nhiên, cô đều lên tiếng phủ nhận và khẳng định tất cả chỉ là anh em, bạn bè thân thiết.

    Năm 2018, Khả Ngân và Jun Phạm vướng tin đồn "phim giả tình thật" sau khi đóng chung 100 ngày bên em, mặc dù vậy cả hai đều không lên tiếng xác nhận. 

    Từ sau khi đóng cặp trong phim 11 tháng 5 ngày, Khả Ngân và Thanh Sơn cũng liên tục vướng tin đồn tình cảm. Thậm chí, người hâm mộ vào hẳn trang cá nhân của Thanh Sơn giục nam diễn viên "cưa đổ" Khả Ngân để nàng về làm dâu miền Bắc.

    Tuy nhiên, Khả Ngân từng không ít lần lên tiếng phủ nhận. Cô chia sẻ về vấn đề này: "Đôi lúc tin đồn nhiều quá khiến mình cũng cảm thấy rất phiền, kiểu 'trời ơi không có mà', hoặc là 'thôi, đừng có đưa ra những thông tin như vậy nữa'".

    kha ngan gio toi va andree cung khong con lien he voi nhau
    Khả Ngân - Thanh Sơn là một trong những cặp đôi được dân tình "đẩy thuyền" nhiều nhất sau "11 tháng 5 ngày".

    Phương Linh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kha-ngan-gio-toi-va-andree-cung-khong-con-lien-he-voi-nhau-a579992.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan