+Aa-
    Zalo

    Khắc Việt bức xúc trước tin đồn bị ung thư, đang điều trị ở Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Khắc Việt vừa đăng tải lên trang cá nhân một chia sẻ rất dài kèm theo hai bức ảnh chụp màn hình một tin đồn ác ý nhằm vào anh.

    (ĐSPL) - Khắc Việt vừa đăng tải lên trang cá nhân một chia sẻ rất dài kèm theo hai bức ảnh chụp màn hình một tin đồn ác ý nhằm vào anh.

    Theo đó, có kẻ dựng chuyện nam ca sĩ bị ung thư, đang phải điều trị tại Mỹ và dùng hình ảnh anh từng nhập viện vào năm 2013 do viêm dạ dày cấp để lừa khán giả, trong khi Khắc Việt hiện vẫn khỏe mạnh bình thường và đang có mặt ở Việt Nam để chạy show cũng như thực hiện những dự án âm nhạc của mình.


    Hai bức hình được đăng tải trong tin tức bịa đặt về tình hình sức khỏe của Khắc Việt.

    Khắc Việt trấn an người hâm mộ và bạn bè của mình khi nhận được nhiều tin nhắn, điện thoại hỏi thăm tình hình: "Từ hôm qua đến giờ bao nhiêu anh em bạn bè, cả trong nước lẫn nước ngoài nhắn tin và gọi điện hỏi về sức khoẻ, lo lắng cho mình là đang bị ung thư điều trị ở Mỹ à? Dạ em xin đính chính là vẫn hát hò chạy nhảy ầm ầm, tối qua e vẫn nhậu tưng bừng đến sáng ạ, cảm ơn mọi người đã quan tâm".

    Đồng thời, anh cũng gửi lời cảnh báo tới người đã giả mạo tin tức này:

    "Em mà làm cái tin vịt này anh đã biết em là ai rồi nhé, anh nhanh lắm đừng đùa, thiết nghĩ thật là may mắn, người ta ác khẩu nhằm vào mình chứng tỏ mình cũng có giá trị để người ta nhớ đến câu view, thôi vì mình mà cái trang tin của người ta cũng có người biết đến, coi như mình cũng giúp người ta một phần nhỏ bé, may mắn khi nhắm vào mình nhỡ đâu vào ai khác lại làm gia đình người ta hoang mang, lại sinh ra to chuyện lại càng dở hơn không.

    Nghĩ lại cũng có thật nhiều cái may mắn ví dụ như qua câu chuyện này, mình cũng để xem bản thân mình áp dụng những gì mà mà mình đã học từ lời Phật dạy vào những tình huống thực tế cuộc sống như thế nào làm người nhất lại là người của công chúng, dăm ba lời câu chửi, những câu nói ác ý, những lời nói xấu bịa đặt sau lưng, những cái đấy mà còn không bình tĩnh mà vượt qua được, thì làm gì to tát với những thứ trong tương lai...

    P/S : Gửi em làm cái tin anh bị ung thư, anh không post FB em lên đây, nhưng anh tìm được đích xác em ở đâu rồi đấy, hãy dừng lại những hành động như vậy, em làm hại người khác cũng sẽ có người làm lại em đấy. Nhân Quả".

    Khắc Việt trong buổi biểu diễn tại Vũng Tàu cách đây ít hôm.

    Cách ứng xử của Khắc Việt trước tin đồn ác ý được nhiều người hâm mộ đồng tình và ủng hộ.

    Có thể thấy, đây không phải lần đầu tiên sao Việt bị giả mạo facebook, hoặc là nạn nhân của những tin đồn ác ý bịa đặt, thậm chí liên quan tới cả tình trạng sức khỏe, tính mạng con người, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống riêng và những hoạt động nghệ thuật của các nghệ sĩ.

    VI AN
    Ảnh: FBVN

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]IYwr6GIeYu[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khac-viet-buc-xuc-truoc-tin-don-bi-ung-thu-dang-dieu-tri-o-my-a105597.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.