+Aa-
    Zalo

    Khách hàng thắc mắc về chính sách bảo hành tại Thế giới Di động

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Đại diện của Thế giới Di động đã giải đáp những thắc mắc của khách hàng về quy trình, điều kiện bảo hành sản phẩm khi mua máy.

    (ĐSPL) - Đại diện của Thế giới Di động đã giải đáp những thắc mắc của khách hàng về quy trình, điều kiện bảo hành sản phẩm khi mua máy.

    [mecloud]AQaJBBXcB[/mecloud]

    Thời gian vừa qua, đường dây nóng báo Đời sống & Pháp luật nhận được phản ánh của anh Phạm Văn Quý (SN 1983, nơi ở hiện tại Hoàng Mai – Hà Nội) về chất lượng điện thoại và trách nhiệm bảo hành khi mua sản phẩm iPhone 6 plus tại siêu thị Thế giới di động.

    Theo đó, ngày 29/12/2014, anh Quý mua chiếc điện thoại iPhone 6 plus phiên bản 16GB tại cửa hàng Thế giới di động (địa chỉ 317 Trường Chinh, Hà Nội) với giá 20.390.000 đồng.

    Anh Quý cho hay, vì đây là sản phẩm được cửa hàng Thế giới di động phân phối chính hãng nên được hưởng chế độ bảo hành.

    Sau quãng thời gian 5 tháng sử dụng sản phẩm, anh Quý phát hiện chiếc iPhone 6 plus của mình có dấu hiệu bị rè loa. Anh có gửi tới cửa hàng yêu cầu bảo hành, cửa hàng đã chuyển sản phẩm tới trung tâm bảo hành FPT (địa chỉ tầng 1 tòa nhà Zodiac, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội) thì được trung tâm trả lời máy không lỗi và chỉ chạy lại phần mềm.

    Tuy nhiên, khi mang máy về, anh Quý tiếp tục phát hiện sản phẩm có dấu hiệu bị rè loa, ở hai lần bảo hành sau đó,sản phẩm vẫn không khắc phục được lỗi tương tự.

    Theo anh Quý, sau quãng thời gian sử dụng sản phẩm, anh không hề để chiếc điện thoại cả đống tiền của mình bị va đập hay rơi. Chính các kỹ thuật viên của FPT cũng xác nhận điều này.

    Thắc mắc trước việc sản phẩm đem đi bảo hành cả 3 lần nhưng vẫn mắc lỗi rè loa nóng máy, đặc biệt, anh Quý còn phát hiện thêm sản phẩm bị hở khe viền.

    Ông Bình trao đổi với PV báo Đời sống & Pháp luật.

    Liên quan tới sự việc, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với quản lý cửa hàng Thế giới di động tại địa chỉ 317 Trường Chinh để làm rõ những thắc mắc liên quan đến sản phẩm.

    Đại diện Thế giới Di động cho hay: “Về chính sách bảo hành sản phẩm của Thế giới Di động, chúng tôi có chính sách bảo hành trong vòng 14 ngày trả lại sản phẩm. Đây là điều không phải doanh nghiệp nào cũng áp dụng và dám làm. Một số sản phẩm dù không có lỗi theo các kiểm chứng định lượng, Thế giới Di động vẫn trả lại hàng nhằm mang lại niềm vui cho khách.”.

    Tiếp tục liên hệ với trung tâm bảo hành FPT chi nhánh 1 tòa nhà Zodiac, Duy Tân, Cầu Giấy (đơn vị trực tiếp nhận bảo hành sản phẩm của anh Quý), ông Nguyễn Thanh Bình – Trưởng phòng bảo hành của chi nhánh cho hay:

    “Cả ba lần mang sản phẩm tới yêu cầu trung tâm bảo hành, chúng tôi đều chỉ nhận được thông báo một lỗi duy nhất là loa rè từ bên Thế giới di động. Vì vậy, khi kiểm tra máy, chúng tôi không phát hiện có lỗi loa rẻ nên chỉ chạy lại phần mềm và gửi lại phía Thế giới di động.”

    Ông Bình cho biết thêm, về dấu hiệu rè loa của sản phẩm, có rất nhiều nguyên nhân. Có thể khi khách hàng nghe một bản nhạc có chất lượng đầu vào thấp, hoặc thực hiện cuộc điện thoại khi có sóng kém, sẽ xảy ra hiện tượng loa bị rè, đó là vì chất lượng đầu vào lỗi, không phải do sản phẩm.

    Được biết, sau khi tiếp nhận phản ánh của khách hàng Quý về chất lượng sản phẩm, Thế giới Di động đã quyết định đổi một chiếc máy iPhone 6 plus mới để làm hài lòng khách hàng.

    Xuân Tùng – Hải Đăng

    [mecloud]eRLZRmw87p[/mecloud]

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-thac-mac-ve-chinh-sach-bao-hanh-tai-the-gioi-di-dong-a105255.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.