+Aa-
    Zalo

    Khách hàng "tố" bị ngộ độc sau khi ăn dâu Tây FruitClub

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sau khi ăn dâu Tây mua của Công ty TNHH Fruitclub khoảng 2 tiếng, bà Trần Thị Hương (Thanh Trì, Hà Nội) bị chóng mặt, nôn mửa và phải đi cấp cứu.

    (ĐSPL) – Sau khi ăn dâu Tây mua của Công ty TNHH Fruitclub khoảng 2 tiếng, bà Trần Thị Hương (Thanh Trì, Hà Nội) bị chóng mặt, nôn mửa và phải đi cấp cứu.

    Báo Đời sống & Pháp luật nhận được phản ánh của bà Trần Thị Hương (Thanh Trì, Hà Nội) về việc nhập viện sau khi ăn dâu tây mua từ Công ty TNHH Fruitclub.

    Theo đó, ngày 19/4, bà Hương đặt mua 0,5 kg dâu tây Đà Lạt do Công ty TNHH Fruitclub cung cấp cho con ăn. Tuy nhiên, do dâu chua, con bà Hương từ chối ăn nên bà Hương đã lấy một ít để ăn thì bị chóng mặt, nôn mửa.

    “Sau khi ăn dâu Tây xong, tôi bị chóng mặt, nôn mửa, được gia đình đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Quân y 103. Sau 3 ngày, tôi vẫn còn đau bụng. Thật may mắn vì con tôi chưa ăn." - Bà Hương chia sẻ.

    Ngoài vỏ hộp dâu Đà Lạt được quảng cáo là dâu sạch của Công ty FruitClub.

    Theo bà Hương, dâu Tây được quảng cáo trên trang Fruitclub.vn là những loại quả tươi ngon, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nên đã tin tưởng đặt hàng mua.

    Cụ thể đoạn quảng cáo trên website như sau: “Những loại dâu cao cấp này đều có chứng nhận ATVSTP, VietGap hoặc GlobalGap (đạt tiêu chuẩn xuất khẩu). Vì vậy chúng tôi chỉ giao dâu tươi 24h, gần như trực tiếp từ vườn đến tay bạn”.

    Sau khi sự việc xảy ra, bà Hương phản ánh đến Công ty TNHH FruitClub. Công ty TNHH FruitClub đã cử người sang lấy dâu đi kiểm định chất lượng an toàn thực phẩm đối với lô hàng này.

    Liên quan đến sự việc trên, bà Nguyễn Thị Bích, Giám đốc Công ty TNHH FruitClub cho biết công ty đã nhận được phản ánh của bà Trần Thị Hương. Ngay sau đó, công ty đã tiến hành thu hồi số hàng còn lại từ bà Trần Thị Hương và niêm phong chuyển tiếp qua Viện kiểm nghiệm Vinacontrol (địa chỉ 54 Trần Nhân Tông) để xét nghiệm mẫu.

    Kết quả phân tích từ Viện kiểm nghiệm Vinacontrol không phát hiện chất độc và dư lượng thuốc BVTV trong mẫu kiểm nghiệm.

    Bà Bích cho biết thêm, sản phẩm dâu Tây Đà Lạt mà Công ty TNHH FruitClub kinh doanh được nhập từ nhà vườn Lang Biang. Đây là nhà vườn đạt tiêu chuẩn GlobalGap. Theo định kỳ, nhà vườn Lang Biang phải gửi sản phẩm đi kiểm định. Nếu đạt tiêu chuẩn mới tiếp tục được nhận giấy chứng nhận này.

    Sau khi sự việc xảy ra, Công ty TNHH FruitClub đã liên lạc với nhà vườn Lang Biang và được biết, từ 1 tháng nay nhà vườn không có bất kỳ xáo trộn nào về quy trình sản xuất dâu. Ngoài ra, qua khảo sát 1 số khách hàng mua dâu cùng lô hàng với bà Hương thì không có trường hợp ngộ độc thực phẩm nào.

    Bà Bích cho biết thêm, đây là trường hợp đầu tiên Công ty TNHH FruitClub bị khách hàng phản ánh về sản phẩm sau 2 năm kinh doanh sản phẩm dâu của nhà vườn Lang Biang nên rất muốn làm rõ nguyên nhân xảy ra sự việc trên.

    Ngọc Bé - Hoa Trần

    [mecloud]HZZJjNsd1D[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-hang-to-bi-ngo-doc-sau-khi-an-dau-tay-fruitclub-a142896.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan