+Aa-
    Zalo

    Khách “tố” sữa Fristi vón cục, có mùi bất thường: Friesland Campina nói gì?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước phản ánh của người tiêu dùng về sữa Fristi có hiện tượng vón cục, mùi lạ, đại diện Công ty Friesland Campina đã có phản hồi.

    Trước phản ánh của người tiêu dùng về sữa Fristi có hiện tượng vón cục, mùi lạ, đại diện Công ty Friesland Campina đã có phản hồi.

    Vừa qua, báo Đời sống & Pháp luật nhận được phản ánh của bạn đọc về trường hợp sữa chua uống Fristi của Công ty Friesland Campina khi bóc ra có hiện tượng vón cục, xuất hiện mùi lạ.

    Cụ thể, ngày 15/11, chị L.H. (SN 1984, ở Hạ Long, Quảng Ninh) có mua 2 lốc sữa Fristi vị hương cam, thể tích 80ml để cho con gái uống. Khi sử dụng sản phẩm, con gái chị H. thấy có mùi lạ. Lập tức, chị H. cắt hộp sữa để kiểm tra thì phát hiện sữa bên trong có tình trạng vón cục.

    Chị H. cũng chia sẻ trường hợp của mình lên mạng xã hội

    Theo chị H., hai lốc sữa chua Fristi chị mua gần nhà đều có hạn tới tháng 2/2018. Rất may trong trường hợp này, con gái chị H. kịp thời phát hiện và không uống số sữa này.

    Trao đổi với PV, đại diện bộ phận Chăm sóc khách hàng công ty Friesland Campina cho biết đã tiếp nhận thông tin phản ánh.

    Ông Trương Văn Toàn – Giám đốc Đối ngoại và Pháp lý của Công ty Friesland Campina giải thích về trường hợp sữa vón cục, có mùi lạ của người tiêu dùng tại Hạ Long: “Chúng tôi đã tiến hành kiểm nghiệm trên mẫu lưu trong lô sản phẩm có cùng mã số sản xuất với sản phẩm mà khách hàng phản ánh. Kết quả kiểm nghiệm cho thấy chất lượng các mẫu lưu này hoàn toàn đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quy định cả về cảm quan, vi sinh và hóa lý theo đúng với Công bố Chất lượng của công ty tại Cục An toàn thực phẩm – Bộ Y tế”.

    Theo đại diện của Công ty Friesland Campina, trường hợp nấm mốc có thể do tổn thương trên bao bì dẫn đến việc nhiễm khuẩn từ ngoài vào trong

    Ông Toàn cũng cho biết, đến thời điểm hiện tại chưa nhận được phản ánh nào cho lô hàng có cùng mã số sản xuất này. Việc sản phẩm như phản ánh của người tiêu dùng có thể do trên bao bì có sự thương tổn, rách xước hay thủng. Những thương tổn trên bao bì sẽ gây ra việc nhiễm khuẩn từ bên ngoài qua bao bì và gây hiện tượng nấm mốc sản phẩm. Đây là những trường hợp xảy ra cục bộ, đơn lẻ trên chính hộp sản phẩm đó và ngay khi nhận được phản ánh chúng tôi luôn sẵn sàng thu hồi và đổi lại sản phẩm mới cho khách hàng.

    Đồng thời, đại diện của Friesland Campina cho biết cũng đã chuyển mẫu lưu đến đơn vị kiểm nghiệm độc lập là Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường chất lượng (Quates) để kiểm nghiệm và sẽ sớm thông tin ngay khi có kết quả.

    Hoàng Giang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-to-sua-fristi-von-cuc-co-mui-bat-thuong-friesland-campina-noi-gi-a211388.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan