+Aa-
    Zalo

    Khách trọ ở quá bẩn, chủ nhà ngỡ vào nhầm hiện trường vụ án mạng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chứng kiến cảnh tượng bẩn đến mức "kinh hồn bạt vía" khi nhận lại căn phòng vừa cho thuê, chủ nhà trọ ngỡ mình vào nhầm hiện trường vụ án mạng.

    Chứng kiến cảnh tượng bẩn đến mức "kinh hồn bạt vía" khi nhận lại căn phòng vừa cho thuê, chủ nhà trọ ngỡ mình vào nhầm hiện trường vụ án mạng.

    Mới đây, trên mạng xã hội một chủ nhà trọ đã chia sẻ câu chuyện về cảnh tượng bẩn thỉu đến mức khó tin của khách nữ sau khi trả phòng khiến chủ nhà trọ ngỡ vào nhầm "hiện trường vụ án mạng". Kèm theo những bức ảnh là dòng chia sẻ đầy bức xúc. Nội dung dòng chia sẻ như sau:

    "Lần đầu tiên trong lịch sử cho thuê nhà! Bước vào nhà tao cứ ngỡ tao vào hiện trường vụ án nào đó, nhưng không. Số tao nhọ thật các mày ạ, cho thuê nhà, bà thuê bả đi đâu không về, con gái bả 2k dắt mấy con bồ về nhậu nhẹt, ăn uống các kiểu. Mà thế nào không biết, nó giỡn nhau bể kính, má chồng tao lên thu tiền nhà thấy thế má tao mới hù không cho nó ở, kêu nó dọn đi, gọi má nó mắng vốn cho một trận...


    Cảnh tượng bẩn đến "kinh hồn bạt vía" khiến chủ nhà trọ không tin vào mắt mình


    Ôi trời đánh thay, nó rủa mấy bà hàng xóm, nó lục tung nhà lên, cầu tiêu nó lật nắp bồn cầu lên các mày ạ, thuốc nó hút rồi nó ngâm như rượu thuốc tận 3 chai to đùng, trái cây nó nổi mốc lên thối kinh khủng, xong nó bán hết đồ có giá trị rồi bốc hơi. Và đây, tao phải nghỉ làm để dọn nhà cho 2 má con nhà nó, rồi lại sửa sang, sơn nhà, rửa nhà lại cho người khác thuê. Các mày có cho thuê nhà cẩn thận nhé!"


    Chủ nhà trọ còn ngỡ vào nhầm hiện trường vụ án mạng.

    Bài viết sau khi được đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng. Theo đó, ai cũng choáng váng trước cảnh tượng bẩn kinh hoàng, đồng thời bày tỏ sự cảm thông với chủ trọ khi "vớ" phải người thuê nhà quá vô ý thức.

    Qua các bức hình có thể thấy khách nữ thuê phòng trọ thực sự rất vô ý thức, đồ đạc ngổn ngang, rác để khắp nơi. Hình ảnh này đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội.

    Có thể thấy, đây không phải là lần đầu tiên các chủ cho thuê nhà trọ phải lên mạng than phiền việc phải dọn dẹp lại "đống rác" mà các khách nữ để lại sau khi thuê phòng trọ.


    Dân mạng từng hoảng hồn với những căn phòng trọ bừa bộn rác của giới trẻ.

    Trước đó, những hình ảnh về căn phòng trọ bừa bộn như đống rác được cho là của 3 nữ sinh đại học ở Hà Nội cũng từng khiến dân tình xôn xao.

    Sự lộn xộn, bừa bộn từ chăn gối, gấu bông, sách vở, gương lược cho đến quần áo, móc áo khiến nhiều người không tin vào mắt mình.

    Đồ đạc vứt lung tung, lộn xộn

    Những câu chuyện và hình ảnh này ít nhiều đã khiến cộng đồng mạng được phen hoảng hồn vì độ ở bẩn “vô đối” của giới trẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khach-tro-o-qua-ban-chu-nha-ngo-vao-nham-hien-truong-vu-an-mang-a182444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan