+Aa-
    Zalo

    Khai mạc triển lãm “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Triển lãm ảnh, tư liệu với chủ đề “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam” đã được khai mạc tối qua tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

    (ĐSPL) - Triển lãm ảnh, tư liệu với chủ đề “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam” đã được khai mạc tối qua (24/6) tại công viên Quảng trường 2/4, thành phố Nha Trang (Khánh Hòa).

    Triển lãm trưng bày ba phần:

    Phần 1: Những bản đồ cổ là cơ sở pháp lý để khẳng định vùng biển đảo và quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa thuộc chủ quyền của Việt Nam do các nước phương Tây xuất bản từ thế kỷ 18 - 19.

    Phần 2: Những hình ảnh giới thiệu thành tựu của quân và dân huyện đảo Trường Sa từ năm 1975 đến nay và sự quan tâm đặc biệt của cả nước hướng về Trường Sa.

    Phần 3: Những hình ảnh của lực lượng thực thi pháp luật Việt Nam đấu tranh yêu cầu rút giàn khoan Hải Dương 981 của Trung Quốc lắp đặt trái phép trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa Việt Nam.  

    Khai mạc triển lãm “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam

    Các đại biểu xem hình ảnh về biển Đông. Ảnh: C.T

    Phát biểu khai mạc, ông Trương Đăng Tuyến, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Khánh Hòa chia sẻ: Triển lãm là thông điệp khẳng định lập trường chính nghĩa của Việt Nam; nêu cao tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm của nhân dân cả nước và kiều bào Việt Nam ở nước ngoài trong cuộc đấu tranh bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc; tuyên truyền để bạn bè quốc tế ủng hộ Việt Nam trong việc duy trì hòa bình, ổn định trong khu vực Biển Đông.

    Triển lãm kéo dài đến hết ngày 30/6.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-mac-trien-lam-chung-suc-bao-ve-chu-quyen-bien-dao-viet-nam-a38148.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan