+Aa-
    Zalo

    Khai thác bản lĩnh Việt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi nhắc tới lĩnh vực cung ứng lao động ra ngoài nước thì không thể không nhắc tới MIF - thành viên thuộc Tập đoàn Sao Mai - đơn vị đầu tiên đang hoạt động ở phương diện liên quan đến tương lai và cuộc sống của lực lượng lao động trẻ, có tay nghề.

    c1

    Công ty tập trung hợp tác bồi dưỡng nhân lực trong các ngành trọng điểm như may mặc, cơ khí, điện tử, nhà hàng - khách sạn, thực phẩm, xây dựng, nông nghiệp và hộ lý - điều dưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu thị trường lao động Nhật Bản. Dựa trên tình hình thực tế và nhu cầu hiện nay mà MIF đã đưa ra những lý do để cụ thể hóa thông tin cho các việc làm này như sau:

    c2

    May công nghiệp hấp dẫn người lao động tại Nhật

    Ngành may mặc là một trong những thế mạnh của Việt Nam, được đánh giá cao bởi tài năng và sự khéo léo trong tay người thợ. Nhật Bản hằng năm phải nhập khẩu lượng lớn hàng may mặc để đáp ứng nhu cầu trong nước. Để khuyến khích sản xuất trong nước, Chính phủ quốc gia này đã có nhiều chính sách ưu đãi như mở rộng quy mô sản xuất, giảm thuế cho doanh nghiệp và người lao động. Đặc biệt, họ rất có cảm tình với Việt Nam.

    c3

    Ngành cơ khí chiếm vị trí then chốt trong nền kinh tế Nhật Bản. Người lao động được làm việc trong môi trường hiện đại, tiếp xúc với máy móc tiên tiến và được hướng dẫn kỹ thuật bài bản. Có nhiều cơ hội làm việc với các kỹ sư giỏi để nâng cao trình độ.

    c4

    Môi trường làm việc tại Nhật trong qui trình công nghệ

    Sản phẩm điện tử Nhật Bản đã quá nổi tiếng từ trước vì sự chất lượng. Những đối tác bản xứ của công ty sẽ tận tình trang bị vô vàn kiến thức về điện, thiết kế mạch, vận hành và bảo trì hệ thống điện tử cho học viên. Ổn định hóa nền tảng quan trọng giúp từng cá nhân hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của ngành một cách trọn vẹn.

    c5

    Ngành xây dựng có nhu cầu nhân lực lớn do công trình phức tạp, đòi hỏi sự tỉ mỉ, khoa học và lành nghề. Công nghệ máy móc hiện đại hỗ trợ quy trình đơn giản hơn, phù hợp với sự chăm chỉ và sáng tạo của người Việt.

    c6

    Ngành nhà hàng - khách sạn tại Nhật Bản phát triển nhờ cảnh quan thiên nhiên bốn mùa đa dạng, nền văn hóa tinh tế cùng phong cách phục vụ chuẩn mực. Làm việc trong lĩnh vực này sẽ giúp rèn luyện được kỹ năng phục vụ khách hàng chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp.

    Ngành thực phẩm phát triển nhờ nền công nghệ hiện đại và sự quan tâm sâu sắc đến vấn đề an toàn, vệ sinh thực phẩm. Tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản về chất lượng sạch luôn là thước đo để đánh giá nhiều ngành hàng trên thế giới.

    c7

    Nông nghiệp Nhật Bản áp dụng khoa học công nghệ tiên tiến, giúp tiết kiệm thời gian và công sức. Kết hợp với ngành thực phẩm, tạo thành chuỗi giá trị bền vững.

    c8

    Ngành hộ lý - điều dưỡng đáp ứng nhu cầu chăm sóc người cao tuổi ngày càng tăng tại Nhật Bản.

    Công việc thường làm tại bệnh viện, viện dưỡng lão trên cả nước. Đây là cơ hội lớn cho Việt Nam khi Nhật Bản đang bước vào giai đoạn già hóa dân số.

    c9

    MIF bắt trend nghề tại Nhật Bản mang cơ hội việc làm tốt cho lao động trẻ

    MIF áp dụng triết lý công việc "Chất lượng hơn số lượng" để đào tạo nhân lực có đủ yếu tố tiềm năng đáp ứng được yêu cầu từ công ty xứ hoa anh đào. Các khóa bồi dưỡng rèn luyện đều được thiết kế với chất lượng cao và có sự tham gia của chuyên gia kinh nghiệm trong ngành. Công ty cũng đảm bảo rằng học viên sẽ được hướng dẫn đào tạo trong môi trường thực tế, với thiết bị công nghệ hiện đại để chắc chắn họ có thể làm việc tốt nhất khi đến Nhật Bản.

    c10

    MIF - môi trường học tập thân thiện và uy tín

    MIF cũng cung cấp hàng loạt dịch vụ hỗ trợ cho học viên, bao gồm khóa đào tạo tiếng Nhật tất yếu và gói dịch vụ tư vấn về visa, thủ tục nhập cảnh hay vấn đề tài chính đối với đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

    Với kinh nghiệm và uy tín bấy lâu nay, MIF đã giúp hàng trăm người có được việc làm tốt, phù hợp với sở thích, khả năng riêng biệt. Đồng thời đóng góp tích cực cho nền tri thức đồng bằng sông Cửu Long đang dần dần thoát khỏi khái niệm “vùng trũng” của đời sống và công nghệ.

    Bạch Anh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khai-thac-ban-linh-viet-a585806.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan