+Aa-
    Zalo

    Khám phá tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 25/2/2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngày hôm nay, Ma Kết bị suy nghĩ ám ảnh bởi một việc nào đó. Đó có thể là việc theo đuổi tiền bạc, quyền lực, thành công hay sự lãng mạn.

    (ĐSPL) – Kim Ngưu phải đối mặt với sự không chấp thuận của một người nào đó, Cự Giải cảm thấy bất an.

    Bạch Dương (21/3-19/4)

    Tạo cảm hứng cho sự sáng tạo để mở khóa các dòng chảy cảm xúc trong ngày hôm nay nhé Bạch Dương. Sự sáng tạo là một phần quan trọng trong quá trình giao tiếp của bạn. Cảm xúc của bạn liên quan đến hai khía cạnh và liên tục tương tác với nhau. Thể hiện bản thân mình qua sự sáng tạo và cách nói chuyện với người thân.

    Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

    Kim Ngưu có thể phải đối mặt với sự không chấp thuận của một người nào đó trong ngày hôm nay. Người này có thể là người mà bạn gặp hoặc cấp trên của bạn, thậm chí có thể là bố mẹ của bạn. Điều quan trọng là bạn nên lắng nghe lời khuyên của họ bởi những gì mà họ nói liên quan đến công việc, cuộc sống của bạn.

    Song Tử (21/5-21/6)

    Với Song Tử cần có khoảng thời gian một mình trong ngày hôm nay, nhưng đến một thời điểm nào đó bạn sẽ nhận ra mình đang bị cô lập. Nếu bạn nhận ra rằng bạn tự cô lập mình bởi một điều gì đó thì nên cân nhắc, xem xét lại lựa chọn thay thế.

    Cự Giải (22/06-22/07)

    Hầu hết những tình huống xảy ra trong hôm nay khiến bạn cảm thấy bất an. Nếu bạn cảm thấy không an toàn trong công việc, một mối quan hệ hoặc gia đình và cảm thấy bị đe dọa bởi một người nào đó thì bạn nên dành thời gian để xem xét nguyên nhân tại sao.

    Sư Tử (23/07-23/08)

    Sư Tử cảm thấy bất an về sự xuất hiện của mình trong ngày hôm nay. Đó có thể là một vòng luẩn quẩn được hình thành và kết quả là hầu như bạn suy nghĩ tiêu cực. Nếu không thể chấp nhận chính mình bạn sẽ luôn luôn phát hiện ra những sai sót cho dù bạn đã cố gắng rất nhiều để thay đổi.

    Xử Nữ (23/08-22/09)

    Sự đố kị, ghen tỵ có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Chìa khóa cho bạn chính là cần phải biết mình ở vị trí nào và tại sao bạn lại cảm thấy không an toàn. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, rất có thể hai bạn sẽ xảy ra mâu thuẫn. Sự tin tưởng chính là chìa khóa cho bạn. Trong công việc, bạn cảm thấy rằng những đóng góp của bạn không được mọi người công nhận? Hãy xác định rõ nguyên nhân của sự đố kị bởi nó gần như là dấu hiệu của những vấn đề sâu hơn.

    Chìa khóa cho Xử Nữ ngày hôm nay chính là cần phải biết mình ở vị trí nào và tại sao bạn lại cảm thấy không an toàn. Ảnh minh họa.

    Thiên Bình (23/09-22/10)

    Thủ công mỹ nghệ có thể là vấn đề mà Thiên Bình quan tâm trong ngày hôm nay. Mặc dù nghiêng về thể thao nhiều hơn nhưng dòng chảy nghệ thuật sẽ chảy mạnh hơn trong suy nghĩ của bạn. Cho phép mình có cơ hội để khám phá những điều này, bạn sẽ mất khá nhiều năng lượng của mình trong ngày hôm nay.

    Thần Nông (23/10-21/11)

    Ảnh hưởng của các hành tinh khác có thể khiên Thần Nông thích rút lui và cô lập hơn. Bạn có thể cảm thấy mất kiên nhẫn và khó chịu. Vì vậy, lựa chọn ở một mình là ý kiến tuyệt vời cho bạn. Nếu không, bạn cần phải kiềm chế xu hướng đối đầu hoặc tranh cãi trong ngày hôm nay. Hãy tập cho mình thói quen kiên nhẫn và tránh xung đột.

    Nhân Mã (22/11-21/12)

    Nhân Mã đừng ngạc nhiên nếu bạn phải rơi nước mắt trong ngày hôm nay. Ảnh hưởng của các hành tinh có thể khiến bạn nhạy cảm hơn, đặc biệt là cảm xúc riêng của bạn. Cố gắng không để cảm xúc của mình bị đắm chìm quá nhiều. Mọi chuyện sẽ diễn ra tốt hơn vào ngày mai. Lời khuyên cho Nhân Mã là hãy chăm sóc bản thân mình trong ngày hôm nay.

    Ma Kết (22/12-19/01)

    Ngày hôm nay, Ma Kết bị suy nghĩ ám ảnh bởi một việc nào đó. Đó có thể là việc theo đuổi tiền bạc, quyền lực, thành công hay sự lãng mạn. Nếu bạn phát hiện ra rằng bạn đang suy nghĩ những chuyện khác hãy dành thời gian trò chuyện với một người nào đó. Rất có thể họ sẽ đưa ra cho bạn những gì mà bạn không muốn biết.

    Bảo Bình (20/01-18/02)

    Đừng hành động bốc đồng trong ngày hôm nay. Các hành tinh ảnh hưởng trong ngày hôm nay, bạn cần chắc chắn xem xét một vấn đề trước khi đưa ra quyết định nào trong các quyết định, dự án hợp đồng nào đó.Cẩn thận và không nên tin tưởng một mối quan hệ nào đó quá nhanh.

    Song Ngư (19/02-20/03)

    Đây là khoảng thời gian để bạn tiếp cận một vấn đề nào đó. Nếu bạn đã nỗ lực giải quyết các vấn đề mà không có hiệu quả thì cần xem xét lại. Suy nghĩ mọi chuyện một cách cẩn thận và chia sẻ ý tưởng với bất kì ai mà bạn tin tưởng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kham-pha-tu-vi-12-cung-hoang-dao-ngay-2522015-a84934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan