+Aa-
    Zalo

    Khán giả ngỡ ngàng vì diện mạo Trường Giang lần đầu xuất hiện sau scandal tình cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trường Giang đã lặng lẽ về nước và tham gia ghi hình một gameshow cùng với hai đồng nghiệp Hari Won và MC Anh Huy.

    Trường Giang đã lặng lẽ về nước và tham gia ghi hình một gameshow cùng với hai đồng nghiệp Hari Won và MC Anh Huy.

    Giữa ồn ào về chuyện tình cảm với các người đẹp showbiz, Trường Giang đã lặng lẽ về nước sau 1 tháng lưu diễn ở Mỹ. Nam danh hài vẫn quyết tâm giữ im lặng trước mọi câu chuyện, đồn đoán liên quan tới mình.

    Trường Giang cũng đã trở lại với công việc bình thường vào tối qua, 23/3. Trên trang cá nhân của mình, MC Anh Huy đã hé lộ bức ảnh hậu trường chụp cùng Hari Won và Trường Giang tại gameshow Nhanh như chớp.

    Trường Giang lộ rõ vẻ mệt mỏi khi ghi hình show mới.

    Có thể nhận thấy Trường Giang lộ rõ vẻ mệt mỏi trên gương mặt. Những khán giả có mặt trong buổi ghi hình cho biết Trường Giang khá mệt mỏi, không vui vẻ và năng động như thường ngày. Sau khi kết thúc buổi quay, Trường Giang lặng lẽ ra về từ sớm. MC Anh Huy cũng chia sẻ, khi nhìn vào mắt Trường Giang anh cảm thấy "đàn anh" đang mệt mỏi.

    Đây là lần đầu tiên Trường Giang công khai xuất hiện trước công chúng kể từ sau vụ lùm xùm "dậy sóng" showbiz Việt của anh với Nam Em, đến giờ là Quế Vân trở thành tâm điểm dư luận.

    Nam danh hài nhận nhiều ý kiến trái chiều về đời tư quá ồn ào, đặc biệt là chuyện tình cảm luôn mập mờ, gây hoang mang. Dù được chứng thực hay không, những câu chuyện này cũng làm ảnh hưởng lớn tới hình ảnh của Trường Giang. Thậm chí, có nhiều người còn khuyên Nhã Phương nên rời xa Trường Giang bởi một cô gái tốt như cô xứng đáng với một người toàn tâm toàn ý yêu thương mình.

    Vi An (T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khan-gia-ngo-ngang-vi-dien-mao-truong-giang-lan-dau-xuat-hien-sau-scandal-tinh-cam-a223605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan