+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Cháy nổ tại dự án sân golf, 2 người chết, 9 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ cháy nổ xảy ra tại khu lán trại nằm trong dự án sân golf Long Thành ở Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) đã làm hơn chục người thương vong.

    Vụ cháy nổ xảy ra tại khu lán trại nằm trong sân golf Long Thành ở Thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa) đã làm hơn chục người thương vong.

    Theo tin từ Thanh niên, sáng 16/6, ông Nguyễn Ngọc Sơn -  Phó chủ tịch UBND Thành phố Cam Ranh (Khánh Hoà) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ cháy nổ tại một dự án sân golf ở phường Cam Nghĩa.

    Lán trại công nhân đổ sập sau vụ nổ. Ảnh: Công lý

    Khu vực xảy ra cháy là lán trại của các công nhân thực hiện dự án. Sau vụ cháy, có tiếng nổ phát ra tại các phuy chứa xăng dầu.

    Ông Lê Ngọc Thạch - Chủ tịch UBND Cam Nghĩa cho biết, vụ nổ xảy ra vào khoảng 3h ngày 16/6. Sau vụ nổ đã ghi nhận có 2 người chết tại chỗ, 9 người bị thương, trong đó có 6 người bỏng nặng, đang được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

    Theo  cập nhật của Pháp luật TP.HCM và Công lý, toàn bộ công nhân đang trú trong lán trại đều bị nạn nên hiện chưa xác định danh tính. Ngoài 2 công nhân tử vong thì những nạn nhân bỏng nặng đang đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Khánh Hòa, số khác đang điều trị ở bệnh viện Đa khoa huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa.

    Hiện công an, lực lượng PCCC đang tập trung xử lý và điều tra nguyên nhân vụ việc.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-chay-no-tai-du-an-san-golf-2-nguoi-chet-9-nguoi-bi-thuong-a280082.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan