+Aa-
    Zalo

    Khánh Hòa: Hai du khách Nga chết đuối khi đang tắm biển

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đang tắm tại khu vực biển thuộc bờ kè phường Vĩnh Hải (Khánh Hòa), hai du khách Nga bất ngờ bị đuối nước dẫn tới tử vong.

    Đang tắm tại khu vực biển thuộc bờ kè phường Vĩnh Hải (Khánh Hòa), hai du khách Nga bất ngờ bị đuối nước dẫn tới tử vong. Được biết, trước khi tắm, các nạn nhân có sử dụng bia rượu.

    Khu vực biển xảy ra vụ việc. Ảnh: SGGP

    Chiều 12/2, lãnh đạo UBND phường Vĩnh Hải, TP Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa xác nhận với báo Người Lao Động, 2 du khách Nga (đều là nam giới) vừa tử nạn trong lúc tắm biển.

    Theo đó, một nam du khách sinh năm 1978 và người khác sinh năm 1947. Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 11h trưa, tại khu vực cách xa bãi tắm thuộc bờ kè đá trên địa bàn phường Vĩnh Hải. Vào thời điểm trên, trong lúc tắm thì có 2 du khách bị đuối nước.

    Mọi người nỗ lực sơ cứu hai du khách gặp nạn nhưng bất thành. Ảnh: NLĐ

    Nhiều người dân cho biết nhóm du khách đã nhậu trước khi tắm. "Khi sự việc xảy ra rất nhiều người đã tham gia cứu nạn nhưng không kịp", lãnh đạo phường cho biết.

    Chiều cùng ngày, sở Ngoại vụ Khánh Hòa cũng cho biết đã nhận được thông tin 2 du khách bị đuối nước. Tuy nhiên phía sở cũng đang đợi cơ quan công an xác minh làm rõ tên, tuổi cũng như nguyên nhân ban đầu của sự việc.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-hoa-hai-du-khach-nga-chet-duoi-khi-dang-tam-bien-a262664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan