+Aa-
    Zalo

    Khánh Thi đang mang bầu tháng thứ 5?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thông tin “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi mang bầu tháng thứ 5 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    (ĐSPL) – Thông tin “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi mang bầu tháng thứ 5 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

    Mới đây, trả lời trên báo Vnexpress, quản lý của Khánh Thi đã xác nhận cô đang mang bầu ở tháng thứ năm. Sức khỏe của cô khá tốt và có thể ngồi ở vị trí giám khảo "Bước nhảy Hoàn vũ" đến khi kết thúc chương trình.

    Dù đang mang bầu tháng thứ 5 nhưng Khánh Thi vẫn không thay đổi nhiều về ngoại hình.

    Thông tin này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, bởi dù đang mang thai những Khánh Thi không có thay đổi nhiều về ngoại hình và vẫn đều đặn xuất hiện trong vai trò ban giám khảo Bước nhảy hoàn vũ 2015.

    Thậm chí trong liveshow tối 7/3, “Nữ hoàng daces port” còn tham gia biểu diễn tiết mục song ca cùng bé Linh Hoa trong ca khúc “Tự tin là con gái”. MV ca khúc này cũng vừa được tung ra dịp 8/3 này. Trong clip, Khánh Thi không những hát mà còn nhảy dancesport cùng bé Linh Hoa.

    Trước đó, người đẹp sinh năm 1982 thường xuyên có dấu hiệu mệt mỏi và phải nhập viện truyền nước. Nguyên nhân do lịch làm việc của nữ nghệ sĩ dày đặc cũng như chuyện cô mang bầu ở những tháng đầu tiên.

    Khánh Thi biểu diễn cùng "con gái nuôi" Linh Hoa trong Khánh Thi biểu diễn trong chương trình Bước nhảy Hoàn vũ vào tối 7/3.

    Khánh Thi từng công khai chuyện tình cảm kéo dài 11 năm với vũ công Chí Anh. Tuy nhiên, đến năm 2009, cặp đôi vàng của làng dancesport chính thức “đường ai nấy đi” để lại nhiều tiếc nuối.

    Đến năm 2012, dư luận rộ lên thông tin Khánh Thi và đạo diễn Nguyễn Quang Dũng có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, tin đồn này tồn tại chưa bao lâu thì cả hai lại tan rã. Sau khi mối tình thứ hai kết thúc, cô ít chia sẻ chuyện tình cảm riêng tư nữa.

    Khánh Thi tên thật là Nguyễn Hồng Thi sinh năm 1982 tại Hà Nội trong một gia đình theo nghệ thuật - bố mẹ đều là nghệ sĩ của Đoàn Nghệ thuật Tổng cục Chính trị. Khánh Thi học múa từ năm lên 7 tuổi, tốt nghiệp hạng xuất sắc (K22/7) hệ 7 năm trường Múa Việt Nam.
    Năm 2000, Khánh Thi trở thành bạn nhảy của Chí Anh rồi cả hai đi du học 8 năm tại Châu Âu. Sau đó, họ là cặp đôi đầu tiên mang bộ môn khiêu vũ thể thao (dancesport), đều là giám khảo nổi tiếng ở các gameshow về nhảy múa.

    Thành tích của Khánh Thy: Đoạt giải vô địch quốc gia 5 năm, đoạt giải vô địch Châu Á Asian indoor games 2009 với 2 HCV, được Nhà Nước Việt Nam trao tặng Huân chương lao động Hạng 3 năm 2010, rất nhiều bằng khen của Thủ tưởng Chính Phủ và UBND của Thành phố Hà Nội và Thành phố HCM, cặp đôi Việt Nam duy nhất vô địch Châu Á và mang nhiều giải thưởng danh dự cho Việt Nam trên đấu trường Quốc Tế (Khánh Thi cùng bạn nhảy Phan Hiển).

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khanh-thi-dang-mang-bau-thang-thu-5-a86622.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan