+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc đáng yêu của đạo diễn "Ký sinh trùng" tại Oscar "gây bão" mạng xã hội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cư dân mạng đang lan truyền những khoảnh khắc đáng yêu của đạo diễn Bong Joon-ho sau khi "Ký sinh trùng" làm nên lịch sử ở giải Oscar 2020.

    Cư dân mạng đang lan truyền những khoảnh khắc đáng yêu của đạo diễn Bong Joon-ho sau khi "Ký sinh trùng" làm nên lịch sử ở giải Oscar 2020.

    [presscloud]14574[/presscloud]

    Video: Phản ứng đáng yêu của đạo diễn Bong Joon-ho trên sân khấu Oscar 2020.

    "Parasite" (Ký sinh trùng) đã làm nên lịch sử khi trở thành phim nước ngoài đầu tiên giành được tượng vàng Phim hay nhất, điều chưa hề có tiền lệ trong lịch sử Oscar.

    Đạo diễn Bong Joon-ho thậm chí còn gục xuống trong hậu trường sau khi cùng cả đoàn phim nhận giải thưởng quan trọng nhất đêm trao giải. Dường như vị đạo diễn tài hoa người Hàn Quốc cũng không thể tin vào chiến thắng ngoạn mục này của "Ký sinh trùng".

    Nụ cười hạnh phúc nở trên gương mặt đạo diễn Bong Joon-ho. Phía sau là nam diễn viên Choi Woo-sik đang cố gắng ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này.

    Trước đó, hình ảnh vị đạo diễn "Parasite" nâng niu kỉ niệm chương cao quý của giải Oscar khi được vinh danh ở hạng mục "Kịch bản gốc xuất sắc nhất" cũng "gây bão" trên Twitter.

    Nhiều người đùa rằng "nên kiếm một người yêu nhìn mình như đạo diễn Bon Joon-ho nhìn tượng vàng Oscar", trìu mến và đầy say đắm.

    Quả thực, "Ký sinh trùng" đã làm nên nhiều tiền lệ và mang về vinh quang to lớn cho đạo diễn Bong Joon-ho nói riêng cùng nền điện ảnh Hàn Quốc nói chung.

    Bộ phim mang về tới 4 giải thưởng lớn là Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc nhất, Kịch bản gốc xuất sắc nhất và Phim quốc tế hay nhất.

    "Ký sinh trùng" cũng trở thành bộ phim thứ 3 chiến thắng ở hạng mục Phim hay nhất của cả 2 giải Oscar và LHP Quốc tế Cannes. Hai bộ phim trước đó làm được điều này là The Lost Weekend (1945) và Marty (1955).


    Vi An 

    Ảnh: Getty

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-dang-yeu-cua-dao-dien-ky-sinh-trung-tai-oscar-gay-bao-mang-xa-hoi-a311036.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan