+Aa-
    Zalo

    Khoảnh khắc hài hước khi Tổng thống Obama để quên điện thoại

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Sự việc xảy ra vào tuần trước khi Tổng thống Mỹ Barack Obama để quên điện thoại khi ông chuẩn bị rời Nhà Trắng trên chiếc trực thăng Marine One.

    (ĐSPL) – Sự việc xảy ra vào tuần trước khi Tổng thống Mỹ Barack Obama để quên điện thoại khi ông chuẩn bị rời Nhà Trắng trên chiếc trực thăng Marine One.
    Xem video:
    Tổng thống Mỹ Barack Obama bỏ quên chiếc BlackBerry
    Theo tin tức từ tờ Bloomberg, Tổng thống Mỹ Barack Obama đang chuẩn bị rời Nhà Trắng trên chiếc trực thăng Marine One để chuẩn bị đến Las Vegas thì ông chợt nhớ ra mình để quên điện thoại.
    Khoảnh khắc hài hước khi Tổng thống Obama để quên điện thoại

    Tổng thống Obama mỉm cười nói rằng ông quay lại Nhà Trắng để lấy chiếc điện thoại Black Berry bỏ quên.

    Các phóng viên có mặt tại Nhà Trắng đã hết sức bất ngờ khi ông Obama đã nhanh chóng rời khởi chiếc máy bay trực thăng và lập tức chạy ngược về phía Nhà Trắng. Trước sự ngạc nhiên của các phóng viên, ông cho biết: “Tôi để quên cái gì đó”.
    Sau khi bước ra trở lại từ Nhà Trắng, Tổng thống Mỹ Obama tươi cười với các phóng viên và nói: “Các bạn chưa từng để quên cái gì sao?”.
    Khi được các phóng viên hỏi rằng ông đã quên gì, Tổng thống Mỹ không ngần ngại khoe ra chiếc smartphone BlackBerry mà ông đang sử dụng. “Đó là chiếc BlackBerry này”, ông Obama nói khi băng qua thảm cỏ để bước lên trực thăng đang chờ.
    Khoảnh khắc hài hước khi Tổng thống Obama để quên điện thoại

    Khoảnh khắc ông Obama đích thân quay trở lại Nhà Trắng từ chiếc trực thăng Marine One.

    Nhiều người đã hết sức ấn tượng khi đích thân ông Obama quay lại Nhà Trắng để lấy điện thoại thay vì nhờ trợ lý hoặc đặc vụ làm điều này. Có người hài hước nói rằng Black Berry được quảng cáo miễn phí nhờ sự cố này.
    BlackBerry, nổi tiếng với khả năng bảo mật, từ lâu đã là sự lựa chọn quen thuộc của Tổng thống Obama cũng như nhiều nguyên thủ quốc gia khác. Việc người đàn ông quyền lực Obama vẫn lựa chọn BlackBerry để sử dụng được coi là điều tự hào của hãng điện thoại Canada.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoanh-khac-hai-huoc-khi-tong-thong-obama-de-quen-dien-thoai-a70636.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan