+Aa-
    Zalo

    Khỏe đẹp Eva - Trung tâm mỹ phẩm uy tín chất lượng nhất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tăng mạnh do nền kinh tế đang dần phát triển mạnh, thu nhập bình quân tăng lên đáng kể

    "Nhất sức khỏe - Nhì sắc đẹp" chính sologan của trung tâm mỹ phẩm khỏe đẹp Eva. Trong những năm gần đây nhu cầu sử dụng mỹ phẩm và thực phẩm chức năng tăng mạnh do nền kinh tế đang dần phát triển mạnh, thu nhập bình quân tăng lên đáng kể. Giờ tại Việt Nam hiện tại số người thuộc giới trung lưu với thu nhập khá trở lên đang rất nhiều và sức khỏe - sắc đẹp là yếu tố quan tâm nhất của mỗi người. Vì vậy đánh đấu sự ra đời của Trung Tâm Mỹ Phẩm EVA nhằm cung cấp nhu cầu cho tất cả mọi người.

     

    Hiện nay không chỉ có phụ nữ là có nhu cầu lại đẹp, mà nam giới cũng cần đến đó chính là sự ra đời của nhiều sản phẩm như sữa rửa mặt cho nam, kem trị mụn, sữa tắm dành cho nam giới... Đây chính là lượng khách hàng chúng tôi đánh vào, nhu cầu thị trường rất lớn. Vậy bạn có dùng mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng không? Nếu bạn đang dùng thì bạn đang mua sản phẩm tại đâu? Có chất lượng không?

    Thực phẩm chức năng là gì? Đó là loại thực phẩm không chỉ cung cấp dinh dưỡng cơ bản mà còn có chức năng phòng chống bệnh tật và tăng cường sức khỏe nhờ các chất chống oxy hóa (beta-caroten, lycopen, lutein, vitamin C, vitamin E...), chất xơ và một số thành phần khác. Các bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng để giảm cân, tăng cường sinh lý, tăng cường trao đổi chất, bổ sung chất dinh dưỡng, bổ sung chất làm đẹp như collagen...

    Khỏe đẹp Eva cam kết với khách hàng cung cấp những sản phẩm an toàn và chất lượng với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Không có một sản phẩm nào do chúng tôi cung cấp là hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng. Có chứng nhận của những nhà phân phối sản phẩm uy tín nhất.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Khi thị trường mỹ phẩm đang trở nên sôi nổi và gần bão hòa thì những nhà cung cấp dịch vụ nếu không trang bị tốt thì sẽ nhanh chóng bị đào thải. Chúng tôi với uy tín trên 2 năm trong thị trường đã cung cấp các sản phẩm uy tín nhất tới tay khách hàng, với các chương trình khuyến mãi liên tục và hấp dẫn. Từ chăm sóc khách hàng, bán hàng, tư vấn, đưa sản phẩm đến tay khách hàng miễn phí, quá trình đổi trả hợp lý chúng tôi đang được sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng cũ cũng như mới.

    Vậy tại Khỏe đẹp Eva chúng tôi đang có gì? Hiện tại, công ty mỹ phẩm Khỏe đẹp Eva phân phối hơn 800 mặt hàng thuộc các dòng chăm sóc, chống lão hóa, làm trắng và phục hồi da sau tổn thương hoặc điều trị bệnh lý đến các sản phẩm hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống như viên uống tăng cường sinh lý. Chúng tôi hiện tại là một phần trong thị trường mỹ phẩm rộng lớn của Việt Nam, đang nổi lên là công ty mỹ phẩm lớn được sự tin tưởng của khách hàng.

    Kế hoạch trong năm 2014-2015: Phấn đấu trở thành doanh nghiệp cung cấp mỹ phẩm và thực phẩm chức năng lớn tại thành phố Hồ Chí Minh và nổi tiếng toàn quốc. Xây dựng showroom và trung tâm chăm sóc khách hàng tại các tỉnh và thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ. Với mong muốn đem lại sức khỏe và sắc đẹp đến từng người Việt Nam đặc biệt là phụ nữ.

    Trung tâm sức khỏe và sắc đẹp EVA là nơi cung cấp cho bạn những dịch vụ làm đẹp, mỹ phẩm các thực phẩm chức năng như sữa ong chúa, nhau thai cừu, white doctors, thuốc giảm cân. Sản phẩm chính hãng 100\%, giao hàng miễn phí toàn quốc.

    Lưu ý: Sản phẩm này là thực phẩm chức năng không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Hotline: (08) 668 266 55 - 0938.843.986 tư vấn 24/7

    TRUNG TÂM MỸ PHẨM KHỎE ĐẸP EVA

    Fanpage: Thế giới sức khỏe và sắc đẹp
    ĐC 1: 200/102 Bình Thới, Q11, TPHCM
    ĐC 2: Số 4, Đường 297, Đỗ Xuân Hợp, Quận 9, TPHCM
    Giao hàng miễn phí toàn quốc
    ĐT : (08) 668 266 55 - 0938.843.986

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoe-dep-eva---trung-tam-my-pham-uy-tin-chat-luong-nhat-a49979.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan