+Aa-
    Zalo

    Khởi nghiệp với khoản nợ 45 triệu đồng nay là chủ cơ nghiệp triệu đô

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Jessica Iclisoy quyết định khởi nghiệp với khoản nợ 2.000 USD (tương đương 45 triệu VNĐ), sau 22 năm cô đang nắm giữ khối tài sản lên tới 260 triệu USD.

    Jessica Iclisoy quyết định khởi nghiệp với khoản nợ 2.000 USD (tương đương 45 triệu VNĐ), sau 22 năm cô đang nắm giữ khối tài sản lên tới 260 triệu USD.

    Xuất phát từ nhu cầu của một người mẹ, luôn tìm kiếm các sản phẩm dưỡng thể lành mạnh cho bé con của mình, Jessica Iclisoy quyết định thành lập thương hiệu California Baby vào năm 1995. Khi đó, bà phải vay 2.000 USD để bắt đầu khởi nghiệp.

    Jessica Iclisoy, người sáng lập thương hiệu California Baby.

    Chuỗi cửa hàng bán lẻ Whole Foods là nơi đầu tiên nhận phân phối mặt hàng dưỡng thể của California Baby. Đây là một điều hiếm thấy đối khi các sản phẩm tự nhiên còn quá mới mẻ trên thị trường.

    Trong suốt 8 năm đầu tiên, Jessica đã đích thân đứng quầy, giới thiệu và giải thích cho từng người về sự khác biệt trong thành phần nguyên liệu của mình. "Lúc đó, những thứ tự nhiên và các chất hữu cơ vẫn còn rất mới mẻ. Vì vậy, tôi phải nói chuyện với mọi người và cho họ biết về chất hữu cơ. Tôi không nói nhiều về sản phẩm, chủ yếu là chất hữu cơ có nghĩa là gì. Tôi đã giải thích rất nhiều cho khách hàng vì chúng ta đang sống trong một thời đại bùng nổ về quảng cáo .

    Jessica đã thành lập một tổ chức phi lợi nhuận Natural Advisory Council, nhằm ủng hộ luật về bảo vệ người tiêu dùng.

    Sự kiên trì của Jessica đã được đền đáp xứng đáng. Năm 2016, California Baby có doanh thu 80 triệu USD. Bà hiện có gia sản trị giá 260 triệu USD. Sản phẩm của Baby California được bán tại hơn 10.000 cửa hàng trên toàn nước Mỹ , bao gồm cả các nhà bán lẻ lớn như Whole Foods, Wal-Mart và Target và các cửa hàng và cửa hàng chuyên biệt độc lập nhỏ hơn.

    Các sản phẩm không phải là rẻ, với giá từ 14,29 USD (khoảng 325 nghìn VNĐ) cho 400ml nước sữa tắm Calendula, hay 20,99 USD (khoảng 476 nghìn VNĐ) cho 560ml sữa tắm và dầu gội Super Sensitive.

    Hiện tại, ngoài việc quản lý California Baby, Jessica đã thành lập một tổ chức phi lợi nhuận Natural Advisory Council, nhằm ủng hộ luật về bảo vệ người tiêu dùng cho các sản phẩm tự nhiên.

     Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-nghiep-voi-khoan-no-45-trieu-dong-nay-la-chu-co-nghiep-trieu-do-a211386.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan