+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt kẻ 23 lần đóng giả khách, vào khách sạn trộm tivi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chỉ trong vòng từ tháng 3/2014 cho tới nay, Thái đã 23 lần đóng giả làm khách, vào các khách sạn để trộm gần 40 tivi mang ra ngoài tiêu thụ.

    (ĐSPL) – Chỉ trong vòng từ tháng 3/2014 cho tới nay, Thái đã 23 lần đóng giả làm khách, vào các khách sạn để trộm gần 40 tivi mang ra ngoài tiêu thụ. 
    Ngày 10/4, cơ quan CSĐT- Công an quận Tân Bình, TP.HCM đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt giam đối tượng Nguyễn Quốc Thái (35 tuổi) để xử lý về hành vi "trộm cắp
    tài sản".
    Theo hồ sơ công an cho thấy, vào đêm ngày 3/4, Thái và một người con gái đi xe SH đến một khách sạn trên địa bàn quận Tân Bình, TP.HCM để thuê phòng. 
    Sau đó, Thái đã thực hiện hành vi tháo chiếc tivi màn hình phẳng, đóng gói rồi ngụy trang trong con gấu bông để dễ dàng mang đi.
    Khởi tố, bắt kẻ 23 lần đóng giả khách, vào khách sạn trộm tivi
    Nguyễn Quốc Thái tại cơ quan Công an khi vừa bị bắt. 
    Vừa ra tới cổng khách sạn, Thái và đồng bọn đã bị bảo vệ phát hiện được. Trong lúc hỗn loạn, đồng bọn của Thái đã tẩu thoát, còn Thái bị quần chúng nhân dân bắt gọn khi trốn trên nóc thang máy, giao cho cơ quan Công an.
    Qua điều tra, Thái đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Thái cho biết, nhóm của mình gồm 6 đối tượng, thường xuyên đóng giả gái để vào các khách sạn với âm mưu trộm tài sản. 
    Chỉ từ tháng 3/2014 cho tới nay, Thái và đồng bọn đã thực hiện 23 vụ trộm cắp tài sản khác nhau, mang trót lọt ra ngoài 40 tivi các loại để tiêu thụ. 
    Mở rộng điều tra vụ án này, cơ quan Công an còn phát hiện Thái và đồng bọn đã thực hiện hành vi trộm tivi tại khách sạn Như Hoàng (đường Thạch Lam, quận Tân Phú), mang thùng giấy kích cỡ lớn vào khách sạn, nói có tranh mang tặng khách Việt kiều, nhưng thực chất để chứa đựng 2 tivi ăn trộm của khách sạn.
    Chờ mãi không thấy Thái quay lại khách sạn, chủ khách sạn kiểm tra lại giấy tờ tùy thân mà Thái dùng để đặt phòng, thì mới biết đó là giấy giả. 
    Hiện vụ án vẫn đang được mở rộng điều tra.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-ke-23-lan-dong-gia-khach-vao-khach-san-trom-tivi-a28827.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan