+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt tạm giam chủ hiệu thuốc dâm ô nữ sinh khi đang truyền nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam "thầy thuốc" có hành vi dâm ô trẻ em trên địa bàn.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thực hiện lệnh tạm giam 2 tháng đối với "thầy thuốc" có hành vi dâm ô trẻ em trên địa bàn.

    Nữ sinh bị dâm ô khi đang truyền nước - Ảnh: Minh họa

    Liên quan đến vụ nữ sinh bị dâm ô khi đang truyền nước, theo tin tức mới nhất trên Người Đưa Tin, ngày 22/6, Trung tá Bùi Tiến Trường – Trưởng Công an huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, đồng thời bắt tạm giam 2 tháng đối với Phan Văn Lợi (SN 1981, trú tại thôn Văn, xã Song Lãng, huyện Vũ Thư) để điều tra về hành vi dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

    Trước đó, Tiền Phong đưa tin, ngày 17/6, cháu Đặng Thị Thu H. (15 tuổi, trú tại thôn Văn, xã Song Lãng, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) cùng chị họ đến đến nhà riêng, đồng thời là quầy thuốc của Phan Văn Lợi ở cùng thôn Văn để truyền nước thì bị "thầy thuốc" này thực hiện hành vi xâm hại.

    Sau khi được cháu bé kể lại sự việc, gia đình nạn nhân đã có đơn trình báo. Ngay tối cùng ngày 17/6, Công an huyện Vũ Thư đã thực hiện tạm giữ hình sự với "thầy thuốc" dâm ô này.

    Liên quan đến vụ việc, ông Đào Xuân Hợp, Chủ tịch UBND xã Song Lãng (huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) cho biết, cháu H vừa thi đỗ vào lớp 10 công lập. Gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn, bố mẹ đều làm nông nghiệp. Sau những gì đã xảy ra, tâm trạng của H. vẫn còn hoảng loạn, không dám tiếp xúc với người lạ.

    Về nghi phạm, ông Hợp cho biết thêm, Lợi là người ở nơi khác, lấy vợ ở xã Song Lãng và về xã này cư trú. Lợi đã có 2 con, hiện đang mở một quầy thuốc tại thôn Văn.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-chu-hieu-thuoc-dam-o-nu-sinh-khi-dang-truyen-nuoc-a280786.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan