+Aa-
    Zalo

    Khởi tố, bắt tạm giam thiếu niên 16 tuổi đâm chết người vì bị nhắc vượt đèn đỏ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nam thiếu niên 16 tuổi đâm chết người vì bị nhắc nhở vượt đèn đỏ, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Hoài.

    Liên quan đến vụ nam thiếu niên 16 tuổi đâm chết người vì bị nhắc nhở vượt đèn đỏ, hiện cơ quan chức năng đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Văn Hoài.

    Đối tượng Hoài, nam thiếu niên 16 tuổi đâm chết người vì bị nhắc nhở vượt đèn đỏ tại cơ quan điều tra. Ảnh: Giao Thông

    Theo đó, ngày 12/4, báo Giao Thông đưa tin, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Lê Văn Hoài (SN 2003, Phường Đông Thanh, TP. Đông Hà, Quảng Trị) theo khoản 1, điều 123 Bộ Luật Hình sự để điều tra về hành vi giết người.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao Động đưa tin ban đầu cho hay, vào trưa 4/4, Hoài điều khiển xe đạp điện chở theo bạn gái lưu thông trên đường Hùng Vương theo hướng Bưu điện tỉnh Quảng Trị đến Nhà văn hoá Trung tâm tỉnh Quảng Trị. Khi đến ngã tư Hùng Vương- Nguyễn Huệ (thuộc phường 1, TP. Đông Hà) Hoài vượt đèn đỏ và suýt xảy ra va chạm với anh Mai Xuân Lan (32 tuổi, ngụ tại khu phố 5, phường 2, TP. Đông Hà).

    Tại đây, anh Lan đã nhắc nhở Hoài về việc vi phạm luật giao thông nhưng Hoài chửi tục, sau đó giữa 2 bên xảy ra cự cãi. Anh Lan dùng tay đánh vào người Hoài thì ngay lập tức thiếu niên này rút dao sẵn trong người đâm vào bụng anh Lan.

    Sau khi vụ việc xảy ra, người dân đã khống chế thiếu niên này đồng thời đưa anh Lan đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, sau nửa ngày nhập viện anh Lan đã tử vong vì thủng động mạch chủ bụng, chảy máu ồ ạt, sốc mất máu và rối loạn đông máu.

    Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-bat-tam-giam-thieu-nien-16-tuoi-dam-chet-nguoi-vi-bi-nhac-vuot-den-do-a270828.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan