+Aa-
    Zalo

    Khởi tố đối tượng phóng hỏa, đốt con trai người tình đồng tính rồi tự sát

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bực tức vì bị người yêu đồng tính đuổi ra khỏi nhà, Phương đã dùng dầu hỏa đốt cháy phòng ngủ của con trai tình nhân rồi ôm chặt cháu T. để cùng chết.

    Bực tức vì bị người yêu đồng tính đuổi ra khỏi nhà, Phương đã dùng dầu hỏa đốt cháy phòng ngủ của con trai tình nhân rồi ôm chặt cháu T. để cùng chết.

    Sáng 4/1, Lao Động đưa tin, một lãnh đạo VKSND tỉnh Đắk Lắk xác nhận vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Xuân Phương (SN 1970, trú thôn 8, xã Ea Đar, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

    Trước đó, Phương có quan hệ tình cảm đồng tính với chị Nguyễn Thị Kim (SN 1978) và chung sống với nhau tại thôn 8, xã Ea Đar hơn 10 năm nay.

    Ngày 21/12/2018, Phương bị chị Kim đuổi ra khỏi nhà vì mâu thuẫn chuyện tiền bạc nhưng Phương không đi.

    Người phụ nữ phóng hỏa, đốt con trai người tình vì mâu thuẫn nhỏ. Ảnh minh họa

    Khoảng 6h sáng 22/12/2018, Phương ngủ dậy thì chị Kim đã đi làm. Do bực tức vì bị Kim đuổi ra khỏi nhà hôm trước, Phương nảy sinh ý định giết con trai của chị Kim là cháu V.M.T (SN 2006) rồi tự sát.

    Nghĩ là làm, Phương lấy 1 chai nhựa bên trong đựng dầu hỏa và mang theo bật lửa, chăn vào phòng ngủ của cháu T. (lúc này cháu T. đang ngủ).

    Sau khi gọi cháu T. dậy, Phương vừa nói chuyện, vừa đổ dầu hỏa ra chăn rồi châm lửa đốt. Khi lửa bùng cháy, Phương ôm chặt cháu T. vào chỗ lửa cháy để cùng chết.

    Lúc này cháu T. vùng dậy bỏ chạy về phía nhà vệ sinh, Phương lập tức đuổi theo và dùng tấm ván gỗ đánh vào đầu cháu T. khiến T. ngất xỉu, nằm bất tỉnh dưới nền nhà.

    Xã Ea Đar, nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Google Maps

    Nghĩ cháu T. đã chết nên Phương quay lại phòng ngủ, nhảy vào lửa để tự tử. Tuy nhiên, do bị nóng và đau, Phương chạy ra ngoài và hô: “Tao giết người, đốt nhà rồi”.

    Nghe tiếng hô, hàng xóm đến đưa cháu T. và Phương đi cấp cứu. Theo kết quả giám định, nạn nhân T. bị thương tích 25%.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra làm rõ để xử lý theo quy định.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-doi-tuong-phong-hoa-dot-con-trai-nguoi-tinh-dong-tinh-roi-tu-sat-a257796.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan