+Aa-
    Zalo

    Khởi tố gã đàn ông dâm ô bé gái 11 tuổi bán cá khô dạo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Y Kiêm đang ở nhà một mình xem ti vi thì bé gái 11 tuổi đến bán cá khô dạo nên đối tượng nảy sinh ý định "dâm ô" nạn nhân.

    Y Kiêm đang ở nhà một mình xem ti vi thì bé gái 11 tuổi đến bán cá khô dạo nên đối tượng nảy sinh ý định "dâm ô" nạn nhân.

    Ngày 5/5, VKSND huyện Cư Kuin (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị đã ký phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Y Kiêm Êban (44 tuổi, trú tại xã Ea Ktur, huyện Cư Kuin) để điều tra về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

    Nạn nhân trong vụ việc là một bé gái 11 tuổi ở gần nhà Y Kiêm.

    Y Kiêm Êban tại cơ quan Công an. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Theo điều tra ban đầu, vào khoảng 16h ngày 31/1, Y Kiêm đang ở nhà một mình xem ti vi thì có một bé gái 11 tuổi (thường đi bán cá khô dạo) đến nhà mời Y Kiêm mua cá. Sau khi đi ra đứng nói chuyện một lúc, Y Kiêm lấy chiếc mũ cháu gái đang đội trên đầu và đi vào nhà.

    Khi bé gái vào nhà để đòi mũ, Y Kiêm đã nảy sinh ý định "dâm ô" với cháu gái để thỏa mãn dục vọng. Tại đây, Y Kiêm bế cháu gái lên giường rồi dùng tay khống chế để thực hiện hành vi đồi bại.

    Trong lúc hoảng sợ, bé gái la lớn. Sợ bị bại lộ nên Y Kiêm dừng hành vi của mình rồi để cháu gái mặc lại quần áo đi về nhà.

    Sau khi về nhà, bé gái kể toàn bộ sự việc cho bà ngoại nghe. Ngày hôm nay, gia đình bé gái đã làm đơn tố cáo hành vi của Y Kiêm đến công an huyện Cư Kuin.

    Vào cuộc điều tra, cơ quan công an đã mời Y Kiêm lên làm việc. Sau một thời gian điều tra, củng cố chứng cứ, đến nay, cơ quan chức năng đã có đủ căn cứ để khởi tố Y Kiêm về hành vi “Dâm ô trẻ em”.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-ga-dan-ong-dam-o-be-gai-11-tuoi-ban-ca-kho-dao-a322213.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan