+Aa-
    Zalo

    Khởi tố hai đối tượng tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐS&PL) - Hai đối tượng vừa bị khởi tố về hành vi "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng" khi đang trên đường đi giải quyết "ân oán"...

    (ĐS&PL) - Hai đối tượng vừa bị khởi tố về hành vi "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng" khi đang trên đường đi giải quyết "ân oán"...

    Chiều ngày 7/3, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết ,cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Anh (39 tuổi) trú tại TP. Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) và Trần Ngọc Hậu (43 tuổi) trú phường Phước Long (Khánh Hòa) cùng về hành vi "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

     Cơ quan công an khám xét và thu giữ súng tại nhà của Anh.

    Trước đó, khoảng 15h30 ngày 4/3, cơ quan công an nhận được tin báo từ người dân cho biết, tại một quán cà phê trên đường Dã Tượng, phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang (Khánh Hòa) có một nhóm người nghi sử dụng ma túy.

    Ngay khi nhận được tin báo, phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội và Cảnh sát 113 Công an tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành kiểm tra, xác minh và phát hiện trên xe ô tô BKS: 29NN-206.26 của Nguyễn Ngọc Anh có một khẩu súng rulo. Ngoài ra, trong cặp của Anh còn có một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy đá.

    Tại cơ quan điều tra, Ngọc Anh khai nhận, do có mâu thuẫn với một thanh niên trú ở Nha Trang nên Ngọc Anh đã cùng một số người gồm: Đoàn Trắc Thái (41 tuổi), Nguyễn Văn Khởi (27 tuổi), Hoàng Nghĩa Huynh (19 tuổi) đi ô tô từ Đắk Lắk xuống Nha Trang để "giải quyết ân oán". Khi đi, Anh có mang theo súng và đến Nha Trang thì đưa súng cho Hậu cất giấu.

    Chiều ngày 4/3, Anh lấy lại súng, rồi cùng Hậu và một số người khác hẹn "đối phương" ra quán cà phê để "nói chuyện". Tuy nhiên, nhóm của Ngọc Anh chưa kịp thực hiện ý định, thì đã bị lực lượng công an bắt giữ.

    Phối hợp với cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk tiến hành khám xét khẩn cấp nơi ở của Anh tại TP. Buôn Ma Thuột, cơ quan chức năng còn phát hiện và thu giữ súng hơi, súng tự chế bắn bằng hơi gas hoặc cồn, 99 viên đạn, 2 tuýp sắt, mã tấu, còng số 8 và một gói hàng đá.

    Vụ việc đang được Công an hai tỉnh tiếp tục phối hợp điều tra, làm rõ.

    Hoàng Thiên Lý

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-hai-doi-tuong-tang-tru-trai-phep-vu-khi-quan-dung-a24629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan