+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nghi phạm tạt axit vào người vợ cũ sau cãi vã

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Công an đã khởi tố bị can Phạm Văn Thông về tội “Cố ý gây thương tích” khi đổ axit lên người vợ cũ sau mâu thuẫn.

    Công an đã khởi tố bị can Phạm Văn Thông về tội “Cố ý gây thương tích” khi đổ axit lên người vợ cũ sau mâu thuẫn.

    Ngày 2/4, Công an huyện Gia Lâm, Hà Nội cho biết, đã khởi tố bị can Phạm Văn Thông (35 tuổi, trú tại thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm) về tội “Cố ý gây thương tích”.

    Thông là nghi phạm gây ra vụ dội axit lên đầu vợ cũ là chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi). Vụ việc khiến chị Huyền bị bỏng nặng, được người thân đưa vào Viện bỏng quốc gia cấp cứu.

    Hiện trường vụ tạt axit.

    Theo cảnh sát, cuối năm 2017, Thông và vợ là chị Xuân (33 tuổi) ly hôn sau khi có con gái 8 tuổi. Đầu năm 2018, họ thuê nhà ở thị trấn Yên Viên (huyện Gia Lâm) và sống chung với nhau.

    Thông làm thủy thủ tàu viễn dương nên thường xuyên xa nhà. Dù cả hai đã ly hôn, Thông vẫn ghen tuông và cho rằng chị Xuân có tình cảm với người khác. Vì vậy, người này mua axit để ở nhà trọ uy hiếp vợ cũ.

    Ngày 24/3, người dân tại khu vực chợ Vân nghe tiếng chị Huyền và Thông cãi vã. Sau đó, ông Xuân là bố đẻ chị Huyền cũng tới ngôi nhà trên để nói chuyện.

    Một lúc sau, người dân bàng hoàng chứng kiến chị Huyền la hét, bỏng toàn thân do bị tạt axit lên người. Vào cuộc điều tra, Công an huyện Gia Lâm đã làm rõ Phạm Văn Thông là nghi phạm gây ra vụ việc.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nghi-pham-tat-axit-vao-nguoi-vo-cu-sau-cai-va-a224522.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan