+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người đàn ông 38 tuổi hiếp dâm cụ bà 75 tuổi ở Hà Tĩnh

    (ĐS&PL) - Nguyễn Doãn Bảo (38 tuổi) ngụ tại Hà Tĩnh bị khởi tố vì lợi dụng bà L. ở nhà một mình đã dùng vũ lực, khống chế và giao cấu mặc nạn nhân van xin.

    Theo báo Người Lao Động, chiều 7/5, tin từ Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa phê chuẩn Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Doãn Bảo (SN 1986, ngụ thôn Đại Tiến, xã An Dũng, huyện Đức Thọ) về tội "Hiếp dâm".

    Ngôi nhà bà L. nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Ngôi nhà bà L. nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

    Trước đó, ngày 2/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Thọ đã tiến hành giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ Nguyễn Doãn Bảo để làm rõ hành vi hiếp dâm theo đơn tố giác của bà P.T.L. (SN 1949, ngụ thôn Trung Nam, xã An Dũng, huyện Đức Thọ).

    Bước đầu, Bảo khai nhận vào khoảng 14h45 phút ngày 2/5, lợi dụng bà L. ở nhà một mình, Bảo đã dùng vũ lực, khống chế bà L. để thực hiện hành vi hiếp dâm mặc cho nạn nhân liên tục van xin.

    Sự việc chỉ dừng lại khi hàng xóm nghe thấy tiếng kêu cứu của bà L. nên chạy qua để can thiệp.

    Đối với Bảo, sau khi thỏa mãn hành vi thú tính của mình, đối tượng đã nhanh chân rời khỏi hiện trường sau đó lẩn trốn tại một cánh đồng trong xã. 

    Nhận tin báo, Công an huyện Đức Thọ đã nhanh chóng có mặt tại triển khai lực lượng truy bắt. Đến khoảng 20h cùng ngày, Bảo đã bị khống chế, bắt giữ.

    Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đức Thọ đã giữ Nguyễn Duy Bảo trong trường hợp khẩn cấp, ra quyết định tạm giữ để làm rõ hành vi hiếp dâm, báo Dân Việt thông tin.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/khoi-to-nguoi-an-ong-38-tuoi-hiep-dam-cu-ba-75-tuoi-o-ha-tinh-a420610.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan