+Aa-
    Zalo

    Khởi tố người mẹ hành hạ dã man con gái 6 tuổi ở Hải Dương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bức xúc về việc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh nhưng không gọi mẹ, Thủy đã đánh chửi con gái, gây thương tích rồi nhốt con tại phòng trọ không cho ra ngoài.

    Bức xúc về việc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh nhưng không gọi mẹ, Thủy đã đánh chửi con gái, gây thương tích rồi nhốt con tại phòng trọ không cho ra ngoài.

    Cháu C bị mẹ đẻ hành hạ thâm tím mặt mày. Ảnh: NLĐ

    Ngày 5/4, VKSND huyện Cẩm Giàng, tỉnh Hải Dương đã quyết định khởi tố bị can đối với đối tượng Vũ Thị Thủy (SN 1996, trú tại thôn 2, xã Định Sơn, Cẩm Giàng) về tội cố ý gây thương tích.

    Trước đó, vào đêm 6/3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cẩm Giàng nhận được tin báo về việc Thủy tiếp tục có hành vi đánh đập, hành hạ con ruột là cháu C. ngay tại phòng thuê trọ ở thôn Quý Dương, xã Tân Trường, huyện Cẩm Giàng.

    Cháu C. được đưa đi cấp cứu, điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Cẩm Giàng, sau đó cháu bé tiếp tục được chuyển lên bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương điều trị với những vết thâm tím ở vùng mặt, tâm lý hoảng loạn.

    Quá trình điều tra, cơ quan pháp y kết luận cháu C. bị chấn thương gãy xương chính mũi; chấn thương phần mềm gây bầm tím, bong tróc da vùng 2 mắt, má trái, cằm trái, cẳng tay phải, cẳng tay trái. Tỉ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên là 7%.

    Cơ quan điều tra xác định chỉ vì bức xúc về việc cháu C. thường xuyên đi vệ sinh nhưng không gọi mẹ nên vào các ngày 18 và 20/2, Thủy đã dùng 2 tay đấm vào 2 mắt cháu C.

    Tiếp đến, ngày 20/2 và 4/3, đối tượng này dùng gậy tre vụt vào lưng, sườn của con. Thủy thường nhốt cháu C. vào trong phòng tắm, không cho cháu lên giường ngủ mà để cháu nằm chiếu dưới nền nhà.

    Chính bà Nguyễn Thị T. (bà ngoại của cháu C.), là người đại diện, đã có đơn yêu cầu cơ quan bảo vệ pháp luật vào cuộc điều tra, xử lý chính con gái mình.

    Ông Nguyễn Văn Thanh, Chủ tịch xã Định Sơn, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương) cho biết, hoàn cảnh gia đình Thủy khá đặc biệt. Chị này chưa từng đăng ký kết hôn, hay lấy chồng nhưng lại có tới 2 người con và hiện nay đang mang bầu 7 tháng.

    Cũng theo vị lãnh đạo địa phương, có thể do những ảnh hưởng tâm lý nên Thủy đã hành động như vậy.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nguoi-me-hanh-ha-da-man-con-gai-6-tuoi-o-hai-duong-a361505.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan