+Aa-
    Zalo

    Khởi tố nhóm thanh niên ném đá xe khách khiến 5 người bị thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Rạng sáng 29/6, sau khi nhậu cùng bạn bè, các nghi can đã rủ thêm 4 người khác cùng nhau ra quốc lộ 14 ném đá xe khách "cho vui"

    (ĐSPL) - Rạng sáng 29/6, sau khi nhậu cùng bạn bè, các nghi can đã ra quốc lộ 14 ném đá xe khách "cho vui". Nhóm thanh niên này đã bị khởi tố về tội danh hủy hoại tài sản. 

    Các nghi can tại cơ quan công an


    Theo báo Tuổi Trẻ, ngày 14-7, Công an huyện Đắk Mil (tỉnh Đắk Nông) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Lăng Thang Mẫn, Nguyễn Song Hùng (đều 19 tuổi) và Lê Văn Hải (22 tuổi), cùng trú tại huyện Đắk Mil,  để điều tra về tội danh huỷ hoại tài sản.

    Theo Công an Đắk Mil, hiện công an mới chỉ khởi tố được các đối tượng về tội danh huỷ hoại tài sản sau khi giám định được giá trị thiệt hại của nhà xe Thuận Tiến Gia Lai. Đối với những thương tích mà tài xế Phan Văn Đoàn phải gánh chịu sau khi bị ném đá, công an vẫn đang trong quá trình điều tra.

    Như báo Tiền Phong đã đưa tin, Theo các điều tra viên, rạng sáng 29/6, sau khi nhậu cùng bạn bè, các nghi can đã rủ thêm 4 người khác cùng nhau ra quốc lộ 14, đoạn qua xã Đức Mạnh (huyện Đắk Mil) ném đá xe khách "cho vui".

    Nhóm đã ném vỡ kính ôtô giường nằm của công ty Thuận Tiến Gia Lai khi xe chạy qua thôn 1, xã Đắk Nrot (huyện Đắk Mil, Đắk Nông). Tài xế Phan Văn Đoàn bị trúng đá, chấn thương nặng vùng đầu, mặt, có nguy cơ hỏng mắt. 4 hành khách ngồi gần bị thương. 

    BTV (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-nhom-thanh-nien-nem-da-xe-khach-khien-5-nguoi-bi-thuong-a102103.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.