+Aa-
    Zalo

    Khởi tố thêm 3 đối tượng thu tiền bảo kê cơ sở massage, gội đầu ở Cần Thơ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhóm đối tượng đi đến các quán massage, gội đầu ở Phong Điền đe dọa, ép chủ quán phải đưa tiền bảo kê nếu không sẽ quậy phá.

    Ngày 26/1, Cơ quan CSĐT- Công an huyện Phong Điền (TP.Cần Thơ)đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Huỳnh Văn Khoa (31 tuổi), Trần Thanh Sung (32 tuổi) và Trịnh Phước Thọ (37 tuổi, cùng ngụ xã Nhơn Ái) để điều tra về tội Cưỡng đoạt tài sản.

    can tho bat giu 5 doi tuong bao ke quan caphe goi dau dspl
    Bị can Nguyễn Hữu Phước và Nguyễn Văn Hữu. Ảnh: CQCA

    Các bị can bị khởi tố liên quan đến việc thu tiền bảo kê tại các quán cà phê, gội đầu, quán nhậu, cơ sở massage trên địa bàn xã Nhơn Ái, do Nguyễn Văn Hữu (26 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) cầm đầu.

    Trước đó, cuối năm 2021, Công an đã bắt tạm giam Hữu và Nguyễn Hữu Phước (36 tuổi, ngụ huyện Phong Điền) để điều tra cùng về tội danh nêu trên.

    Theo điều tra, Hữu và Phước cùng 3 người khác đã bàn bạc, đến quán nhậu, cà phê, gội đầu, massage ở xã Nhơn Ái để gây áp lực, uy hiếp tinh thần và buộc chủ quán đưa tiền bảo kê.

    Hữu và Phước trực tiếp đến gặp các chủ quán đặt vấn đề thu tiền bảo kê. Cả hai yêu cầu họ đưa 50 đến 100.000 đồng/ngày, nếu không sẽ có người đến quậy phá, không cho khách vào quán.

    Hữu và Phước yêu cầu cứ 3 ngày sẽ đến thu tiền bảo kê một lần. Các chủ quán sợ nhóm của Hữu quậy phá và để yên ổn kinh doanh nên đồng ý đưa tiền.

    Theo điều tra, 7 cơ sở kinh doanh đã trình báo việc nộp tiền bảo kê cho nhóm của Hữu.

    Hiện, cơ quan điều tra đang truy xét 3 người liên quan trong nhóm này.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-them-3-doi-tuong-thu-tien-bao-ke-co-so-massage-goi-dau-o-can-tho-a526959.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan