+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ án, truy nã đối tượng đánh CSGT ở Kom Tum

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong quá trình truy đuổi hai đối tượng vi phạm giao thông, lực lượng CSGT tỉnh Kon Tum đã bị chúng khiêu khích, ném dép, gạch đá và gọi côn đồ chặn xe CSGT để hành hung.

    (ĐSPL) - Trong quá trình truy đuổi hai đối tượng vi phạm giao thông, lực lượng CSGT tỉnh Kon Tum đã bị chúng khiêu khích, ném dép, gạch đá và gọi côn đồ chặn xe CSGT để hành hung.

    Ngày 30/7, Công an TP Kon Tum cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Quang Minh (SN 1996), trú tổ 4, phường Quyết Thắng, TP Kon Tum và ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Hữu Đan (SN 1996), trú phường Thắng Lợi, TP Kon Tum. Cả hai đều liên quan đến hành vi chống người thi hành công vụ.

    Trước đó, vào chiều 8/7, lực lượng tuần tra Đội CSGT số 2 Phòng CSGT Công an tỉnh Kon Tum phát hiện hai đối tượng Minh và Đan điều khiển xe máy mang BKS: 82B1 - 221.202 nhưng không đội mũ bảo hiểm nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, các đối tượng không chấp hành yêu cầu và phóng xe bỏ chạy.

    Khởi tố vụ án, truy nã đối tượng đánh CSGT ở Kom Tum
    Thiếu úy Đinh Lê Mạnh Hùng bị côn đồ vây đánh, cả nghìn người dân tập trung xem đông nghịt. Đối tượng Đan (mặc áo có sọc kẻ ở ống tay, giơ tay chỉ CSGT, đeo khẩu trang, xoay lưng) là người ngồi sau phương tiện vi phạm. Ảnh: Q.D

    Sau gần 1 giờ truy đuổi, lực lượng CSGT đã chặn được các đối tượng. Minh bị tổ công tác tiến hành lập biên bản vi phạm hành chính với các lỗi: không đội mũ bảo hiểm; không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của người kiểm soát giao thông; lạng lách trên đường bộ trong đô thị; cản trở việc tiến hành kiểm tra, kiểm soát của người thi hành công vụ... Riêng đối tượng Đan đã nhanh chân bỏ trốn.

    Điều đáng nói, trong quá trình truy đuổi, lực lượng CSGT bị 2 đối tượng vi phạm khiêu khích. Chúng ném dép, gạch đá và gọi côn đồ chặn xe CSGT để hành hung.

    Hiện, Công an TP Kon Tum đã ra quyết định truy nã đối với Nguyễn Hữu Đan.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-an-truy-na-doi-tuong-danh-csgt-o-kom-tum-a43759.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Cán bộ địa chính đánh CSGT gãy răng

    Công an TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam, đang củng cố hồ sơ để khởi tố hành vi chống người thi hành công vụ đối với một cán bộ địa chính. Người này đã đánh CSGT gãy răng.