+Aa-
    Zalo

    Khởi tố vụ xe khách lao xuống vực ở Cao Bằng, 4 người chết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ xe khách lao xuống vực ở Cao Bằng khiến 4 người chết, 16 người bị thương, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án hình sự để điều tra, làm rõ.

    Liên quan đến vụ xe khách lao xuống vực ở Cao Bằng khiến 4 người chết, 16 người bị thương, cơ quan chức năng đã khởi tố vụ án hình sự về vi phạm quy định tham gia giao thông đường bộ.

    Ngày 23/7, Công an tỉnh Cao Bằng đã quyết định khởi tố vụ án hình sự về vi phạm quy định về tham gia giao thông xảy ra tại km 250+400 quốc lộ 3 Hà Nội - Cao Bằng thuộc xóm Xẻ Pản, xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng.

    Tài xế xe khách Trần Văn Thắng (30 tuổi, quê ở Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) đang bị tam giữ để làm rõ hành vi điều khiển xe khách giường nằm lao xuống vực khiến 4 người chết, 16 người bị thương.

    Tài xế Thắng tại cơ quan công an. Ảnh: CAND

    Theo báo VnExpress, tài xế Thắng khai, trước khi xảy ra tai nạn, tài xế này vừa đổi lái thì xe mất phanh dẫn đến mất lái và lao xuống vực. Cơ quan điều tra cũng đã trưng cầu giám định song không phát hiện nam tài xế có nồng độ cồn hay ma túy.

    Như tin tức đã đưa, vào khoảng 5h30 sáng ngày 22/7, chiếc xe khách giường nằm mang BKS: 17K - 8496 tuyến Cao Bằng - Thái Bình đã lao xuống vực sâu khoảng 30 mét tại chân đèo Cao Bắc (thuộc xóm Xẻ Pản, xã Thịnh Vượng, huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng). Vụ tai nạn khiến 4 người tử vong và 16 người bị thương.

    Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, UBND tỉnh Cao Bằng đã huy động các lực lượng như Cảnh sát giao thông, Y tế, Quân đội... có mặt tại hiện trường để tiến hành công tác cứu hộ cứu nạn, khắc phục hậu quả.

    Đến 20h cùng ngày, tài xế Thắng bị tạm giữ hình sự để phục vụ công tác điều tra.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khoi-to-vu-xe-khach-lao-xuong-vuc-o-cao-bang-4-nguoi-chet-a237444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan