+Aa-
    Zalo

    Không bắt được thêm tín hiệu nghi của MH370

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Hy vọng tìm thấy hộp đen của máy bay Malaysia mất tích ngày càng mờ nhạt khi đội tìm kiếm không phát hiện tín hiệu mới nào ở nam Ấn Độ Dương.

    (ĐSPL) – Hy vọng tìm thấy hộp đen của chiếc máy bay Malaysia mất tích ngày càng mờ nhạt khi đội tìm kiếm không phát hiện được tín hiệu mới nào ở vùng biển nam Ấn Độ Dương.
    Các đội tìm kiếm không thu được thêm tín hiệu nào kể từ khi tàu Haixun 01 của Trung Quốc và tàu hải quân Australia phát hiện xung âm thanh có tần số tương thích với tần số hộp đen của chiếc Boeing 777 ở vùng biển cách thành phố Perth (Australia) khoảng 1.750 về phía tây bắc, tướng không quân về hưu Angus Houston cho hay. Đồng thời, họ cũng không phát hiện bất cứ mảnh vỡ nào của chiếc phi cơ gặp nạn.
    “Việc thiếu thông tin mới khiến đội tìm kiếm gặp nhiều khó khăn hơn. Mỗi giờ trôi qua, hy vọng càng mờ nhạt”, sĩ quan William Marks của Hạm đội 7 cho biết.
    Không bắt được thêm tín hiệu nghi của MH370

    Tàu tuần tra Haixun 01 của Trung Quốc tham gia tìm kiếm chuyến bay MH370 mất tích

    Thứ Tư (9/4) đánh dấu 33 ngày kể từ khi chiếc máy bay biến mất một cách bí ẩn khỏi màn hình radar dân sự, làm dấy lên nhiều đồn đoán về số phận chuyến bay MH 370 cũng như khiến thân nhân của các hành khách hồi hộp ngóng đợi tin tức. Hôm nay cũng là 3 ngày kể từ khi pin của hộp đen hết điện. Hộp đen thường chỉ hoạt động trong khoảng thời gian 30 ngày.
    Các nhà chức trách vẫn đang hy vọng có thể thu thêm được tín hiệu trong một vài ngày nữa. Tuy nhiên, môi trường dưới nước có thể gây cản trở cho việc nhận tín hiệu. Trung tá về hưu Michael Kay của Không quân Hoàng gia Australia nói với CNN rằng, pin của hộp đen có thể hoạt động tới 40 ngày.
    “Chúng ta cần tiếp tục tìm kiếm trong nhiều ngày nữa cho tới khi không còn nghi ngờ gì về việc pin của hộp đen đã cạn kiệt”, tướng Houston, người đứng đầu Trung tâm điều phối chung Australia, phát biểu.
    Hôm nay (9/4), 11 máy bay quân sư, 4 máy bay dân sự cùng 14 tàu đã tham gia tìm kiếm ở khu vực có phạm vi rộng 29 nghìn dặm vuông, cách thành phố Perth khoảng 2.253 km2 về phía tây bắc. Trong đó, tàu Ocean của Australia tìm hướng bắc, tàu HMS Echo của Anh và tàu tuần tra Haixun 01 của Trung Quốc tập trung tìm dưới biển ở phía nam.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-bat-duoc-them-tin-hieu-nghi-cua-mh370-a28627.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan