+Aa-
    Zalo

    Không có giấy phép lái xe, say rượu, tài xế tông chết 2 người

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Quá trình điều tra công an phát hiện Đồng điều khiển xe khi chưa có giấy phép lái xe. Thời điểm gây tai nạn nồng độ cồn trong người Đồng cũng vượt mức cho phép.

    (ĐSPL) - Quá trình điều tra công an phát hiện Đồng điều khiển xe khi chưa có giấy phép lái xe. Thời điểm gây tai nạn nồng độ cồn trong người Đồng cũng vượt mức cho phép.

    Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, ngày 13/6, Công an tỉnh Kon Tum cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Bùi Văn Đồng (22 tuổi, trú tại huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum).

    Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kon Tum xác định, Bùi Văn Đồng điều khiển xe ô tô du lịch (loại 5 chỗ) mang biển kiểm soát 82A - 024.40,  chở theo Nguyễn Văn Nam đi từ TP Kon Tum đến huyện Ngọc Hồi nhưng không làm chủ tốc độ, không làm chủ tay lái nên để xe trượt xuống lề đường va vào xe mô tô mang BKS: 82H1 - 071.36 đi cùng chiều do Trần Thị Hiếu điều khiển, sau đó lấn sang phần đường ngược chiều va chạm với xe mô tô mang BKS: 82B1 - 2925 do Phạm Thị Hưng điều khiển chở theo Trần Thị Tươi, rồi tiếp tục lao về phía trước va vào xe Bus BKS 82B - 003.10 đi ngược chiều do Trịnh Minh Trung điều khiển. 

    Hiện trường vụ TNGT khiến 2 người chết, 5 người bị thương - Ảnh: Báo Giao Thông

    Để tiếp tục điều tra, cơ quan chức năng đã bắt tạm giam đối với Bùi Văn Đồng về hành vi vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.

    Theo đó, thời điểm gây tai nạn nồng độ cồn trong người Đồng vượt mức cho phép. Nghiêm trọng hơn, Đồng lại chưa có giấy phép lái xe.

    Công an Kon Tum cũng tiến hành làm rõ trách nhiệm của chủ sở hữu xe ôtô con mang biển số 82A – 024.40, vì đã giao cho Đồng sử dụng xe trong khi Đồng chưa có giấy phép lái xe. 

    GIA HUY(Tổng hợp)

    Hiện trường tai nạn kinh hoàng, ít nhất 5 người tử vong

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-giay-phep-lai-xe-say-ruou-tai-xe-tong-chet-2-nguoi-a98328.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.