+Aa-
    Zalo

    Không có tivi vẫn có thể xem miễn phí U23 Việt Nam đá ASIAD ở kênh nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngoài kênh truyền hình VTC3, khán giả có thể xem trực tiếp, miễn phí tất cả các sự kiện ASIAD 18 qua ứng dụng truyền hình, trên sóng phát thanh và báo điện tử.

    Ngày 21/8, VOV chính thức có bản quyền ASIAD 18 ở Việt Nam. Ngoài kênh truyền hình VTC3, khán giả có thể xem trực tiếp, miễn phí tất cả các sự kiện ASIAD 18 qua ứng dụng truyền hình, trên sóng phát thanh và báo điện tử.

    Từ ngày 22/8, người hâm mộ thể thao cả nước sẽ có cơ hội chứng kiến đoàn thể thao Việt Nam thi đấu ở tất cả các nội dung của đại hội thể thao châu Á, nhất là các cuộc tranh tài đỉnh cao được kỳ vọng sẽ mang “vàng” về cho Việt Nam.

    Theo kế hoạch, VOV sẽ tổ chức truyền dẫn, phát sóng ASIAD 2018 từ sáng 22/8. Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ cũng chia sẻ: Đối với các trận đấu được dư luận quan tâm sẽ phát sóng trên nhiều kênh thuộc hệ thống của VOV.

    Người hâm mộ có thể theo dõi trực tiếp ASIAD 2018 qua:

    Các kênh truyền hình VTC1, VTC3, VTC9, VOVTV, Viettel TV.

    Trên sóng phát thanh VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông và VOV Sức khỏe.

    Trực tiếp trên báo điện tử VOV.VN và VTC News.

    Trực tiếp trên các ứng dụng: VTC Now và VOV Media.

    “Các chương trình bình luận trận đấu với nhiều gương mặt bình luận quen thuộc như Quang Huy, Thành Lương, Mạnh Thắng,… hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả, thính giả cả nước những giây phút hào hứng cùng các trận thi đấu đỉnh cao”, VOV cho biết.

    Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ. Ảnh: VOV.

    Ngoài ra, Tổng Giám đốc VOV Nguyễn Thế Kỷ còn nhấn mạnh: "Để phục vụ số đông người hâm mộ, Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV) đồng ý chia sẻ bản quyền, hình ảnh ASIAD 2018 với các đơn vị khác. Nhưng việc tiếp sóng, trích dẫn hình ảnh cần ghi rõ nguồn, giữ nguyên trạng từ VOV. Bởi có những vấn đề pháp lý trong hợp đồng với đối tác, chúng ta không thể thay đổi".

    Trong ngày 21/8, VTV đã gửi công văn đề nghị tiếp sóng các trận đấu tại ASIAD 2018. Bên cạnh đó, VTV cũng đề nghị được tiếp phát nguyên trạng, không can thiệp vào các nội dung ASIAD 2018 từ VOV.

    Như vậy, nếu truyền hình cáp hay truyền hình vệ tinh đang chưa có sẵn kênh VTC3 thì người hâm mộ tại Việt Nam vẫn còn rất nhiều lựa chọn để xem trực tiếp các màn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam nói chung và U23 Việt Nam nói riêng trên sóng truyền hình.

    Được biết VOV có được bản quyền ASIAD 18 là nhờ nhận được sự động viên, khích lệ của lãnh đạo cấp trên, của Thủ tướng Chính phủ, của Ban Tuyên giáo Trung ương và Bộ Thông tin và Truyền thông; sự ủng hộ, giúp đỡ, tài trợ vô tư, hiệu quả của Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội Viettel; sự động viên, cổ vũ nhiệt tình của các đồng nghiệp báo chí và đông đảo người hâm mộ thể thao cả nước.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-co-tivi-van-co-the-xem-mien-phi-u23-viet-nam-da-asiad-o-kenh-nao-a241141.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan