+Aa-
    Zalo

    Không khởi tố vụ người mẫu tố họa sĩ hiếp dâm tại khách sạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Cơ quan CSĐT Công an quận 10 xác định chứng cứ người mẫu này đưa ra cũng như lời khai về việc bị hiếp dâm không đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

    Cơ quan CSĐT Công an quận 10 xác định chứng cứ người mẫu này đưa ra cũng như lời khai về việc bị hiếp dâm không đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

    Tối 19/8, Cơ quan CSĐT Công an quận 10, TPHCM cho biết đã ra quyết định không khởi tố vụ án "Hiếp dâm" theo đơn đề nghị của bị hại Nguyễn Thị K.P. (SN 1994, quê Tiền Giang, ngụ quận 10, hành nghề người mẫu ảnh nude tự do), tố cáo họa sĩ N.L. có hành vi hiếp dâm cô tại một khách sạn trên địa bàn quận 10.

    Người mẫu K.Ph tố cáo váo công an mình bị hiếp dâm - ảnh Dân trí.

    Quyết định này được đưa ra vì cơ quan CSĐT xác định chứng cứ người mẫu này đưa ra cũng như lời khai không đủ yếu tố cấu thành tội phạm.

    Trước đó, ngày 4/5, người mẫu K.P. đã trình báo Công an phường 10 (quận 10) về việc cô bị một nam họa sĩ nổi tiếng tên N.L. hiếp dâm vào tối 2/5 tại một khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh, phường 10, quận 10.

    Theo đơn trình báo, họa sĩ này mời K.P làm mẫu cho bộ ảnh "body painting" (nghệ thuật vẽ lên cơ thể người) và chở tới khách sạn trên đường Trần Thiện Chánh để thực hiện.

    Sau khi tháo bỏ y phục, nam họa sĩ đã vẽ các nét mực lên người cô và sau đó bất ngờ hôn vào vùng nhạy cảm của cô. Nam họa sĩ này đã dùng vũ lực cưỡng hiếp K.P mặc dù cô chống cự.

    Theo chị P., trong quá trình cưỡng hiếp, ông L. có mang bao cao su.

    Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của người mẫu K.P., phía Công an quận 10 đã vào cuộc xác minh điều tra, đưa chị P. đi giám định. Kết quả giám định cho thấy có tế bào nam trong vùng kín của người mẫu K.P.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-khoi-to-vu-nguoi-mau-to-hoa-si-hiep-dam-tai-khach-san-a240812.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan