+Aa-
    Zalo

    Không ồn ào PR, "Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng vẫn đạt lượng nghe khủng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Vừa mới ra mắt ca khúc “Buông đôi tay nhau ra”, chàng trai 9x Sơn Tùng M- TP tiếp tục gặt hái thành công với những con số đáng nể chỉ sau vài ngày ra mắt.

    (ĐSPL) – Vừa mới ra mắt ca khúc “Buông đôi tay nhau ra”, chàng trai 9x Sơn Tùng M- TP tiếp tục gặt hái thành công với những con số đáng nể chỉ sau vài ngày ra mắt.

    [mecloud]XhPU96h0mf[/mecloud]

    “Buông đôi tay nhau ra” là bài hít mới nhất của ca sĩ Sơn Tùng M - TP. Anh chàng quê lúa tiếp tục khẳng định khả năng với sáng tác này. Sau thành công của “Âm thầm bên em”, Sơn Tùng cho ra lò sáng tác mới vào 0h ngày 20/11.


    Có thể nói, sáng tác nào của Sơn Tùng cũng gây sốt cộng động nghe nhạc Việt. Và sáng tác mới lần này không phải là một ngoại lệ.

    Nếu như trước đó, việc ra mắt ca khúc “Âm thầm bên em” được quảng cáo rầm rộ, thậm chí ra mắt với nhiều hình thức như phát sóng trực tiếp trên Youtube thì ra mắt ca khúc “Buông đôi tay nhau ra” lần này lại khá im ắng.

    Ca khúc này chỉ được giới thiệu vỏn vẹn vài dòng chữ ngắn gọn thông báo về thời gian được ra mắt còn mọi thông tin đều không được biết đến và được giới thiệu rầm rộ như những ca khúc trước đó.


    Sơn Tùng giới thiệu ca khúc mới đạt 1 triệu lượt nghe trong ngày ra mắt.

    Mặc dù không được đầu tư nhiều vào quảng cáo nhưng “Buông đôi tay nhau ra” của Sơn Tùng vẫn đạt lượng nghe khủng. Chưa đầy 1 ngày ra mắt nhưng ca khúc đã nhanh chóng đạt được một triệu lượt nghe. Tính đến thời điểm hiện tại trên trang nghe nhạc trực tuyến, ca khúc này hiện nay đạt hơn 2 triệu lượt nghe.

    Sự sáng tạo, đổi mới trong âm nhạc của Sơn Tùng chính là điểm luôi cuốn và níu chân người nghe với mỗi sáng tác của anh. Không phải ca khúc buồn giống như “Âm thầm bên em”, Buông đôi tay nhau ra cũng khá vui tươi, mới mẻ. Giai điệu bắt tai cùng phần lời được viết khá hay đã ấn tượng mạnh đối với khán giả nghe nhạc.

    Giai điệu sôi động, nhanh và hiện đại cũng khiến cho cái tên những tưởng sẽ buồn nhưng lại ngược lại. Mỗi người đều hy sinh tình yêu của mình để nửa kia có thể tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình.


    Trong buổi off fan vào hôm qua (21/11), Sơn Tùng cũng thể hiện ca khúc mới toanh của mình gửi tặng tất cả các fan hâm mộ. Anh nhận được rất nhiều sự ủng hộ, hưởng ứng nhiệt tình của mọi người.

    Nhiều fan cũng dành tặng những lời khen có cánh cho sáng tác mới của Sơn Tùng trên trang cá nhân của anh. 

    HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]BjFp77oLmC[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-on-ao-pr-buong-doi-tay-nhau-ra-cua-son-tung-van-dat-luong-nghe-khung-a120843.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.