+Aa-
    Zalo

    Không phải Trần Hiểu, đây mới là lựa chọn đầu tiên cho vai nam chính “Mộng Hoa Lục”

    (ĐS&PL) - Trần Hiểu nhận được nhiều lời khen khi nên duyên cùng Lưu Diệc Phi trong phim “Mộng Hoa Lục”, tuy nhiên ít ai biết anh không phải sự lựa chọn đầu tiên cho vai nam chính.

    Theo thông tin mới được tiết lộ, nhà sản xuất “Mộng Hoa Lục” ban đầu không để nam diễn viên Trần Hiểu lên đầu danh sách. Thay vào đó, Triệu Hựu Đình là người được chọn đầu tiên cho vai Cố Thiên Phàm trong bộ phim này.

    Đáng tiếc, nam diễn viên cuối cùng phải từ chối đảm nhận vai nam chính của “Mộng Hoa Lục” do một số nguyên nhân. Được biết, Triệu Hựu Đình đang tính đến chuyện nhận một bộ cổ trang khác.

    khong phai tran hieu day moi la lua chon dau tien cho vai nam chinh mong hoa luc
    Triệu Hựu Đình mới là lựa chọn đầu tiên cho vai nam chính Cố Thiên Phàm trong "Mộng Hoa Lục".

    Tuy sở hữu ngoại hình nam tính, kèm theo diễn xuất tốt nhưng ông xã Cao Viên Viên chỉ được khán giả biết đến nhiều hơn sau khi hợp tác với Dương Mịch năm 2017. Thời điểm đó, Dương Mịch và Triệu Hựu Đình “gây sốt” màn ảnh nhỏ khi vào vai Bạch Thiển – Dạ Hoa trong “Tam Sinh Tam Thế, Thập Lý Đào Hoa”.

    Nhiều khán giả bày tỏ ý kiến rằng Triệu Hựu Đình cũng sẽ thành công không kém Trần Hiểu nếu nhận vai Cố Thiên Phàm. Lý do là vì diễn xuất của anh không hề thua kém, thậm chí có phần nhỉnh hơn ông xã Trần Nghiên Hy.

    Lên sóng từ ngày 2/6, “Mộng Hoa Lục: hiện đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả vì đây là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ Hoa ngữ của Lưu Diệc Phi sai 16 năm. Sau hơn 14 tập phim đầu tiên, tác phẩm thu hút người xem với mạch phim nhanh và gọn, cốt truyện dễ hiểu.

    Được biết, ngay trong ngày đầu tiên phát sóng, bộ phim đã có 200 triệu lượt xem online và nhanh chóng cán mốc hơn 500 triệu lượt xem (tính đến tối ngày 5/6). Chỉ số nhiệt độ (độ hot, thảo luận) của phim liên tục tăng mạnh, trở thành phim truyền hình hot nhất năm 2022 (tính đến hiện tại) với 9856.38 điểm trên Maoyan.

    Trong khi đó, trên trang đánh giá phim Douban của Trung Quốc, điểm số của “Mộng Hoa Lục” khởi đầu từ 8,3 điểm đã tăng lên thành 8,8/10 điểm chỉ trong ngày 5/6. Lượt chấm 5 sao chiếm gần 60% lượng bình chọn. Khung bình luận Douban của bộ phim này cũng tràn ngập lời khen ngợi.

    Có thể thấy, “Mộng Lục Hoa” không chỉ giúp sự nghiệp của Lưu Diệc Phi “cháy” trở lại mà còn tạo nhiệt không kém cho Trần Hiểu.

    “Phản ứng hóa học” giữa Lưu Diệc Phi và Trần Hiểu “bùng nổ” qua những cảnh đấu khẩu hay quan tâm lẫn nhau khiến khán giả không khỏi phấn khích. Đáng chú ý, đoạn teaser hé lộ cảnh hôn nồng cháy của cặp đôi diễn viên ở các tập tiếp theo đứng đầu top chủ đề hot trên Weibo hàng giờ liền.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khong-phai-tran-hieu-day-moi-la-lua-chon-dau-tien-cho-vai-nam-chinh-mong-hoa-luc-a540286.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan