+Aa-
    Zalo

    Khớp AKA Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vượt qua hàng trăm sản phẩm, dịch vụ, TPBVSK Khớp AKA Tâm Bình đã vinh dự được xướng tên trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021. Giành giải thưởng cao nhất ngay lần đầu tiên tham dự, Khớp AKA Tâm Bình đã bước đầu khẳng định vị thế trong lòng người dùng.

    Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” được tổ chức với mục tiêu tôn vinh, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá sản phẩm, dịch vụ, góp phần nâng cao sức cạnh tranh, kết nối giao thương, đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng. Kế thừa thành công của 11 kỳ bình chọn trước, Chương trình năm nay ghi nhận sự gia tăng về số lượng doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ và lượt người bình chọn so với năm 2020. 

    Với hơn 251.000 lượt bình chọn online và trực tiếp cùng những tiêu chí đánh giá khắt khe của Ban tổ chức, Chương trình đã công nhận 213 sản phẩm, dịch vụ của 150 doanh nghiệp đạt Top các sản phẩm, dịch vụ “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021. Trong đó, số sản phẩm dịch vụ trong Top 1 là 49, Top 2 là 47, Top 3 là 48 và Top 4 là 69.

    Khớp AKA Tâm Bình, sản phẩm mới của Dược phẩm Tâm Bình, vinh dự nằm trong Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2021. Đây là sản phẩm được nâng cấp từ Viên khớp Tâm Bình vốn đã khẳng định vị thế nhờ chất lượng, hiệu quả, độ an toàn và giá thành hợp lý. 

    anh 1
    Ông Nguyễn Minh Hoàng - Trưởng phòng Truyền thông và Marketing (thứ 3 từ phải sang) đại diện Công ty lên nhận giải thưởng

    Ngoài thành phần của sản phẩm truyền thống, Khớp AKA Tâm Bình được bổ sung Cốt toái bổ và Lá sói rừng - “bảo bối” của người Mường. Đặc biệt, sản phẩm chứa 3 tinh chất được nghiên cứu và nhập khẩu là Glucosamin (chiết xuất từ vỏ tôm), Kollagen II-xs (chiết xuất từ ức gà non), AKBAMAX (chiết xuất từ cây Nhũ hương). 

    Khớp AKA Tâm Bình hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp, làm chậm quá trình thoái hóa khớp. Hỗ trợ duy trì và tái tạo sụn khớp, tăng tiết dịch khớp, tăng độ bền và dẻo dai cho khớp, hỗ trợ khả năng vận động của khớp. Không chỉ phù hợp với người bị viêm khớp, thoái hóa khớp, khô khớp, đây còn là lựa chọn của người có nhu cầu dưỡng khớp.

    Cũng giống như những sản phẩm khác của Dược phẩm Tâm Bình, mọi khâu trong quá trình sản xuất Khớp AKA Tâm Bình được kiểm soát chặt chẽ. Công ty luôn chủ động nguồn nguyên liệu đầu vào và kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu ra nhờ sở hữu vùng trồng dược liệu đạt tiêu chuẩn quốc tế GACP-WHO và nhà máy đạt chuẩn GMP. Đây chính là yếu tố giúp người dùng an tâm khi lựa chọn sản phẩm Tâm Bình. 

    anh 2
    TPBVSK Khớp AKA Tâm Bình được vinh danh Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”

    Giải thưởng Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” mà Khớp AKA Tâm Bình đạt được lần này chính là động lực để Dược phẩm Tâm Bình cho ra đời nhiều sản phẩm chất lượng phục vụ cộng đồng cũng như góp phần nâng cao thương hiệu hàng Việt trên thị trường trong và ngoài nước. 

    Khớp AKA Tâm Bình hiện có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc. Quý khách cũng có thể mua sản phẩm trực tiếp tại Công ty Dược phẩm Tâm Bình - Số 349 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội hoặc đặt mua qua hotline 0343 446699.

    Lưu Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khop-aka-tam-binh-duoc-vinh-danh-top-1-hang-viet-nam-duoc-nguoi-tieu-dung-yeu-thich-a519253.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.