+Aa-
    Zalo

    Khung hình hội tụ bộ ba Hoàn Châu Cách Cách: Visual 16 tuổi của Phạm Băng Băng lấn át đàn chị

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Xuất hiện chung khung hình với Triệu Vy và Lâm Tâm Như, em út Phạm Băng Băng khoe nhan sắc nổi bật làm lu mờ đàn chị.

    Hoàn Châu cách cách là một trong những bộ phim kinh điển của màn ảnh Hoa ngữ. Phần một được phát sóng năm 1998 đã tạo được tiếng vang khắp châu Á. Trong số dàn sao, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như hoạt động sôi nổi ở nhiều lĩnh vực, mở rộng kinh doanh, từng gặt hái nhiều thành tích và vướng loạt scandal. Một số người sau thời gian nổi tiếng, rút khỏi làng giải trí hoặc giảm công việc để "tìm nơi vắng vẻ".

    khung hinh hoi tu bo ba hoan chau cach cach visual 16 tuoi cua pham bang bang lan at dan chi4
    Hoàn Châu cách cách làm nên tên tuổi cho bộ 3 mỹ nhân đình đám xứ Trung Triệu Vy, Lâm Tâm Như và Phạm Băng Băng.

    Điều trùng hợp, cả ba nữ chính Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng đều nhờ bộ phim trở nên nổi tiếng, lần lượt bước lên hàng ngũ Hoa đán trong nhiều năm qua. 

    Hồi năm 2019, trang QQ từng đăng tải một số hình ảnh cũ của show truyền hình Khoái lạc đại bản doanh với sự tham gia của dàn diễn viên Hoàn Châu cách cách cách đây 20 năm. Trong đó, khoảnh khắc bộ ba mỹ nhân Phạm Băng Băng, Triệu Vy, Lâm Tâm Như đứng chung khung hình đặc biệt gây chú ý. Ngay lập tức, sắc đẹp của cả ba nữ diễn viên được cư dân mạng đặt lên bàn cân so sánh.

    khung hinh hoi tu bo ba hoan chau cach cach visual 16 tuoi cua pham bang bang lan at dan chi1 copy
    Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Phạm Băng Băng từng xuất hiện trong chương trình Khoái lạc đại bản doanh.

    Với mái tóc tém cá tính, làn da trắng nổi bật, Phạm Băng Băng khiến trang QQ phải dùng từ "xuất chúng" để miêu tả nhan sắc của cô nàng. Có thể thấy, trong cùng 1 khung hình, Phạm Băng Băng có phần lấn lướt "Tiểu Yến Tử" và "Hạ Tử Vy".

    Gương mặt thon nhỏ, xinh xắn và ưu tú của Phạm Băng Băng khiến dân tình xứ Trung phải xuýt xoa: "Ngũ quan tinh tế và hoàn mỹ, nhan sắc thật kinh diễm", "Tôi thấy Phạm Băng Băng cho tới tận bây giờ vẫn chẳng có quá nhiều sự khác biệt, vẫn là Phạm Gia", "Xinh đẹp quá"...

    khung hinh hoi tu bo ba hoan chau cach cach visual 16 tuoi cua pham bang bang lan at dan chi2 copy
    khung hinh hoi tu bo ba hoan chau cach cach visual 16 tuoi cua pham bang bang lan at dan chi3 copy
    Nhan sắc 16 tuổi của Phạm Băng Băng đẹp lấn lướt đàn chị.

    Giờ đây, khi đã bước vào tuổi 40, nữ thần họ Phạm vẫn khiến cả showbiz phải xuýt xoa mỗi lần lộ diện trước công chúng. Luôn giữ gìn và chăm sóc nhan sắc kỹ càng, vẻ đẹp của Phạm Băng Băng như thách thức với thời gian, gần như không có dấu hiệu lão hoá.

    Năm 2017, cô ở đỉnh cao sự nghiệp với loạt dự án Hoa ngữ lẫn Hollywood, đời tư cũng hạnh phúc khi nhận lời cầu hôn của Lý Thần, sửa soạn đám cưới. Năm 2018, Băng Băng bị phạt trốn thuế, truy thu thuế tổng cộng 883 triệu NDT (128 triệu USD). Diễn viên chấp nhận mức phạt, viết thư xin lỗi, cho biết cô trải qua đau khổ chưa từng có trong đời.

    khung hinh hoi tu bo ba hoan chau cach cach visual 16 tuoi cua pham bang bang lan at dan chi35
    Sau scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng chật vật tìm lại hào quang. 

    Trong một bài phỏng vấn, Phạm Băng Băng thừa nhận cuộc đời, sự nghiệp ở giai đoạn khó khăn. Dù vậy, minh tinh vẫn lạc quan và mạnh mẽ đón nhận những điều xảy đến.

    Thời gian qua, nữ diễn viên nỗ lực gầy dựng lại tên tuổi. Bên cạnh các sự kiện giải trí, cô mở rộng kinh doanh và gặt hái được nhiều thành công. Phạm Băng Băng cũng khéo léo chuyển hướng hoạt động sang thị trường quốc tế sau khi nhận thấy khán giả Trung Quốc vẫn chưa sẵn sàng đón nhận mình.

    khung-hinh-hoi-tu-bo-ba-hoan-chau-cach-cach-visual-16-tuoi-cua-pham-bang-bang-lan-at-dan-chi.mp4

    Nhạc phim Hoàn Châu cách cách 1998. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh, Video: QQ 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khung-hinh-hoi-tu-bo-ba-hoan-chau-cach-cach-visual-16-tuoi-cua-pham-bang-bang-lan-at-dan-chi-a527093.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan