+Aa-
    Zalo

    “Khuynh thế hoàng phi” Lâm Tâm Như quyết phục thù, giành lại những gì đã mất

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Sau thành công rực rỡ với vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách, người đẹp họ Lâm tiếp tục thành công với những vai mỹ nhân cổ trang xinh đẹp mê đắm lòng người.

    (ĐSPL) - Sau thành công rực rỡ với vai Hạ Tử Vy trong Hoàn Châu Cách Cách, người đẹp họ Lâm tiếp tục có nhiều vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả hâm mộ, đặc biệt là những vai mỹ nhân cổ trang xinh đẹp, quyến rũ, làm mê đắm lòng người như thiên kim tiểu thư, công chúa, hoàng hậu…

    Đặc biệt là vai diễn Mã Phức Nhã – nàng công chúa mất nước có dung mạo nghiêng nước nghiêng thành, thông minh xuất chúng trong bộ phim “Khuynh Thế Hoàng Phi”.

     

    Lâm Tâm Như: viên đá quý của điện ảnh Trung Quốc Lâm Tâm Như tự chọn tên tiếng Anh cho mình là Ruby Lin, bởi mẹ cô rất yêu đá quý.


    Cái tên này dường như vô cùng phù hợp với cô – một người đẹp tỏa sáng lấp lánh trong làng điện ảnh Hoa ngữ 23 năm nay bởi sự ngọt ngào, hiền dịu, sự lặng lẽ và khiêm nhường.

    Không chỉ thành công ở lĩnh vực diễn xuất mà cô đang từng bước ghi dấu ấn của mình trong sự nghiệp sản xuất phim, “Khuynh thế hoàng phi”- bộ phim đầu tiên cô bỏ vốn sản xuất và đóng vai nữ chính, đã đạt thành công vang dội khi phát sóng tại Trung Quốc.


    Chính tác phẩm này đem về cho Lâm Tâm Như danh hiệu “Nhà sản xuất xuất sắc nhất” tại Liên hoan phim truyền hình Trung Quốc 2011, “Nữ diễn viên truyền hình có ảnh hưởng nhất năm" tại lễ trao giải Jeans West lần thứ 6, với vai nàng công chúa Mã Phức “Khuynh thế hoàng phi” khuynh đảo màn ảnh toàn Châu Á“Khuynh thế hoàng phi” là tác phẩm đầu tiên do hãng phim của Lâm Tâm Như sản xuất, có ý tưởng hấp dẫn và được đầu tư công phu. Là nhà sản xuất kiêm diễn viên chính, cô mang đến cho khán giả một bộ phim cổ trang hoành tráng nhưng cũng đầy sâu lắng.


    Câu chuyện trong “Khuynh thế hoàng phi” là một tấn bi kịch trải dài trong chốn hoàng cung đầy những mưu toan xảo trá, những cuộc tranh giành ngôi vị... 


    Với nhiều cung bậc, nhiều sắc thái tình cảm đan xen cùng những yếu tố lịch sử được hư cấu một cách ly kì, được đầu tư rất kỹ lưỡng về mặt phục trang cũng như bối cảnh, nội dung, “Khuynh thế hoàng phi” thật sự lôi cuốn người xem đến từng chi tiết nhỏ.


    Liệu nàng công chúa Mã Phức Nhã chân yếu tay mềm có thể quyết tâm khôi phục giang sơn, giành lại những gì đã mất? Sự ganh ghét chốn hoàng cung có làm Phức Nhã chùn bước? Lúc tình yêu và quyền lực được đặt lên bàn cân, giữa giang sơn và mỹ nhân bên nào sẽ nặng hơn? Giữa chốn cung đình đầy rẫy mưu mô, nhuộm đầy máu tanh, Phức Nhã đã làm gì để tồn tại?... Tất cả sẽ được giải đáp trong 44 tập phim “Khuynh thế hoàng phi” được đăng tải trên kênh YouTube Phim bộ nước ngoài: http://metub.net/khuynh-the-hoang-phi

    Ngoài người đẹp họ Lâm, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt diễn viên được đông đảo khán giả yêu thích như: Lưu Đào, Nghiêm Khoan, Hoắc Kiến Hoa... chắc chắn sẽ làm thỏa lòng khán giả mến mộ phim cổ trang.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/khuynh-the-hoang-phi-lam-tam-nhu-quyet-phuc-thu-gianh-lai-nhung-gi-da-mat-a99350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.