+Aa-
    Zalo

    Kì lạ em bé có hình bớt trái tim khi được thụ thai vào ngày Valentine

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) Một bé gái tại Anh đã có hình bớt trái tim ngay trên giữa trán khi em được thụ thai đúng vào ngày lễ tình nhân Valentine. Câu chuyện đã gây sự tò mò.

    Một bé gái tại Anh đã có hình bớt trái tim ngay trên giữa trán khi em được thụ thai đúng vào ngày lễ tình nhân Valentine.

    Bé gái Poppy - Rae được sinh ra tại Bệnh viện Pilgrim, Lincolnshire (Anh) với một chiếc bớt đặc biệt trên trán. Bố mẹ em là Liam Scaife (21 tuổi) và Jade Sparham (20 tuổi) đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện ra trên trán cô bé có một chiếc bớt màu đỏ hình trái tim. Đặc biệt, mẹ của Poppy-Rae cũng cho biết, cô bé được thụ thai vào đúng ngày lễ tình nhân Valentine. Chiếc bớt hình trái tim này đã mang ý nghĩa đặc biệt như một biểu tượng tình yêu giữa Poppy-Rae và bố mẹ.

    Poppy-Rae với hình chiếc bớt trái tim ngay trên giữa trán.

    Ban đầu, bố mẹ em vô cùng lo lắng về sự xuất hiện của một vết đỏ trên trán của cô bé. Các bác sĩ đã cho rằng vết đỏ này của Poppy-Rae có thể là do áp lực trong quá trình sinh tạo ra và sẽ mất đi chỉ sau một vài giờ. Tuy nhiên, 2 ngày sau, mẹ của cô bé đã phát hiện ra vệt đỏ trên trán của em đã chuyển sang màu hồng và có hình trái tim. 

    Chiếc bớt mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt với gia đình của cô bé.

    Liam Scaife và Jade Sparham thực sự lo ngại về sự xuất hiện kì lạ của chiếc bớt sẽ là dấu hiệu bất thường cảnh báo về sức khỏe của em. Tuy nhiên, các bác sĩ đã kết luận rằng nó chỉ là một vết bớt thông thường và hoàn toàn không ảnh hưởng tới sức khỏe của Poppy-Rae. Chiếc bớt này có thể sẽ mất đi khi cô bé lên 4,5 tuổi và xuất hiện trở lại khi em đến tuổi trưởng thành.

    “Đây thực sự là một sự trùng hợp đặc biệt có ý nghĩa với gia đình chúng tôi. Poppy-Rae giống như một thiên sứ tình yêu và thật hạnh phúc khi được ngắm nhìn con bé. Ban đầu tôi cũng rất lo lắng về chiếc bớt sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của Poppy-Rae sau này. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng đó chính là chính là biểu tượng của tình yêu gia đình vĩnh cửu. Nếu được lựa chọn, tôi vẫn mong con bé có chiếc bớt hình trái tim đặc biệt ý nghĩa này”, Jade Sparham, mẹ của Poppy-Rae chia sẻ.

    Nguyễn Tâm (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ki-la-em-be-co-hinh-bot-trai-tim-khi-duoc-thu-thai-vao-ngay-valentine-a171285.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan