+Aa-
    Zalo

    Kích dục cho khách trong quán cà phê, một nữ nhân viên bị bắt

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Lực lượng công an xác định, trong một phòng ngủ phía sau quán cà phê đang thực hiện hành vi kích dục cho một khách nam.

    (ĐSPL) - Lực lượng công an xác định, trong một phòng ngủ phía sau quán cà phê đang thực hiện hành vi kích dục cho một khách nam.
    Theo tin tức trên Đồng Nai online, Công an phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) đã bắt quả tang một nữ nhân viên của quán đang có hành vi kích dục cho khách nam đến uống cà phê.
    Vào khoảng 18h30, ngày 19/3, Công an phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) đã bất ngờ kiểm tra quán cà phê không tên đóng tại khu phố 5, phường Bửu Long (TP.Biên Hòa) bắt quả tang một nữ nhân viên của quán đang có hành vi kích dục cho khách nam đến uống cà phê.

    Công an đang làm việc với Trần Thị T.Th.

    Tại hiện trường, lực lượng công an xác định, trong một phòng ngủ phía sau quán cà phê do Trần Thị T.Th (37 tuổi, quê TP.Cần Thơ) làm chủ, Trương N.H. (19 tuổi, quê TP.Cần Thơ) đang thực hiện hành vi kích dục cho một khách nam.
    Làm việc với công an, Th. khai hàng ngày đã tổ chức cho 2 nhân viên của quán vừa bán nước giải khát vừa tìm kiếm khách có nhu cầu kích dục để kiếm thêm thu nhập. Mối lần có khách yêu cầu, các nhân viên sẽ dẫn vào phòng ngủ phía sau quán để thực hiện hành vi kích dục. Mỗi lần như vậy, Th. sẽ thu của khách 130 ngàn đồng. Số tiền này được Th. chia lại cho nhân viên 50\%. Mỗi ngày, quán của Th. có khoảng 5 đến 6 khách đến thực hiện hành vi này. Được biết, Th. đã tổ chức hoạt động trá hình này từ nhiều tháng nay.
    Sau khi lập biên bản quả tang, Công an phường Bửu Long đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với chủ quán và nhân viên nói trên.
    Cũng liên quan đến hành vi kích dục cho khách, theo báo Người lao động, UBND xã Phước Tân (TP Biên Hòa) đang lập hồ sơ đề nghị UBND TP Biên Hòa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Nguyễn Thị Bích Phượng (29 tuổi, chủ quán cà phê, chủ doanh nghiệp tư nhân Nguyễn Bích Phượng) về hành vi tổ chức cho nhân viên quán cà phê thực hiện hành vi kích dục cho khách.
    Trước đó, chủ quán cà phê không tên Nguyễn Thị Bích Phượng đã bị Công an xã Phước Tân phát hiện hoạt động không có giấy phép. Để tiếp tục thực hiện hành vi kinh doanh không lành mạnh, Phượng đã đăng ký thành lập doanh nghiệp tư nhân để hoạt động.
    Khoảng 10h45 ngày 6/3, Công an xã Phước Tân phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành kiểm tra hành chính đối với quán cà phê do Nguyễn Thị Bích Phượng làm chủ tại ấp Đồng, xã Phước Tân. Tại đây, tổ kiểm tra phát hiện nhân viên K.T. (27 tuổi, quê tỉnh Hậu Giang) đang hoạt động kích dục cho khách nam tại phòng ngủ bên trong quán. Ngay sau đó, Phượng và T. đã được mời về trụ sở công an làm việc.
    Tại cơ quan công an, Phượng khai việc mở quán bán cà phê chỉ là hình thức trá hình. Để kiếm thêm thu nhập, Phượng đã thuê T. làm nhân viên bán nước và thực hiện luôn việc kích dục cho khách khi có nhu cầu. Hàng ngày, T. ăn ở tại quán, khi có khách đến quán uống nước, T. hoặc Phượng sẽ đề nghị khách thực hiện hành vi kích dục, mỗi lần 120 ngàn đồng. Quá trình hoạt động, chỉ có T. thực hiện hành vi kích dục cho khách, nhưng số tiền kiếm được T. chỉ được nhận một nửa. Trung bình mỗi ngày có khoảng 5 khách đến quán có yêu cầu thực hiện hành vi kích dục, Phượng và T. mỗi người thu lợi khoảng 300 ngàn đồng.
    Qua nhiều ngày theo dõi, thấy quán cà phê của Phượng có nhiều dấu hiệu nghi vấn nên Công an xã Phước Tân đã tiến hành kiểm tra và bắt quả tang nhân viên quán có hành vi kích dục cho khách.
    Ngày thứ 2 xét xử "Tập đoàn massage kích dục Tân Hoàng Phát"
    Gia Huy(Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kich-duc-cho-khach-trong-quan-ca-phe-mot-nu-nhan-vien-bi-bat-a88145.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan