+Aa-
    Zalo

    Kids Plaza ngập tràn quà tặng mừng 8/3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Kids Plaza ngập tràn những món quà tặng đặc biệt ý nghĩa và giá trị dành cho các mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Các mẹ còn được trải nghiệm ngay chương trình game

    (ĐSPL) - Kids Plaza ngập tràn những món quà tặng đặc biệt ý nghĩa và giá trị dành cho các mẹ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Các mẹ còn được trải nghiệm ngay chương trình game thú vị với quà tặng cực khủng.

    Chỉ cần tới mua hàng tại Kids Plaza vào ngày 7-8/3, các mẹ sẽ nhận ngay những niềm vui bất ngờ cùng nhiều món quà tri ân vô cùng hấp dẫn.

    Kids Plaza TP Hồ Chí Minh dành tặng các mẹ những đóa hồng tươi thắm, trên mỗi bông hoa đều đính kèm phiếu may mắn. Mẹ sẽ nhận những phần quà giá trị trong mỗi phiếu như: sữa, bình tập uống nước, son làm mềm môi, kem dưỡng ẩm, chai xịt chống côn trùng, móc khóa, vớ trẻ em, tã, sữa, đĩa DVD nhạc cho bà bầu và em bé, gấu bông đáng yêu… Mẹ vừa được nhận hoa, bé yêu cũng có quà.

    Đến với Kids Plaza miền Bắc, mẹ sẽ có cơ hội nhận voucher mua hàng trị giá 50K, 100K, 200K cùng những tấm thiệp chúc mừng ý nghĩa.

    Đặc biệt, các mẹ sẽ trải nghiệm ngay game vô cùng hấp dẫn trên website, Facebook Kids Plaza và nhận những phần quà giá trị từ nhà tài trợ ALCADO và Kids Plaza. Game “Trao quà tặng – Gửi yêu thương” với cách chơi cực đơn giản, mẹ chỉ cần trả lời đúng các câu hỏi siêu dễ về những kiến thức chăm sóc Mẹ và Bé mà chương trình đưa ra. Các mẹ sẽ được tích điểm qua mỗi lượt chơi (mỗi mẹ có 1 lượt chơi/ngày), khi chương trình kết thúc, người chơi có tổng điểm cao nhất sẽ nhận ngay quà “khủng” từ chương trình:

    01 Giải nhất: 1 phiếu mua hàng thời trang ALCADO trị giá 1.500.000 đồng + 1 phiếu mua hàng tại Kids Plaza trị giá 500 ngàn đồng.

    02 Giải nhì: Mỗi giải 1 phiếu mua hàng thời trang ALCADO trị giá 1 triệu đồng + 1 phiếu mua hàng tại Kids Plaza trị giá 200 ngàn đồng.

    03 Giải 3: Mỗi giải 1 phiếu mua hàng thời trang ALCADO trị giá 500 ngàn đồng + 1 phiếu mua hàng tại Kids Plaza trị giá 100 ngàn đồng.

    10 Giải khuyến khích: Mỗi giải 1 phiếu mua hàng thời trang ALCADO trị giá 200 ngàn đồng.

    Mẹ có thể đăng ký tham gia chơi game ngay tại đây.



    ALCADO là nhãn hiệu thời trang được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam từ tháng 5/2007 và đã trở thành một trong những thương hiệu thời trang công sở cao cấp hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm ALCADO là sự kết hợp tinh túy giữa thời trang Italia sang trọng và phong cách Á Đông thanh lịch, rất phù hợp với vóc dáng của người phụ nữ Việt. Thế mạnh lớn nhất của ALCADO là các sản phẩm thời trang công sở dành cho các doanh nhân, các nữ nhân viên văn phòng, công chức và những người phụ nữ hiện đại thành đạt. Mang đến cho chị em phụ nữ nét thanh lịch, sang trọng, duyên dáng và quyến rũ.

    Nhân ngày 8/3, Kids Plaza mong muốn được bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới những người phụ nữ tuyệt vời của chúng ta, dành tặng cho các mẹ những món quà đầy bất ngờ và hấp dẫn và mang đến những trải nghiệm mới mẻ trong chương trình game vô cùng thú vị. Nhân ngày đặc biệt này, Kids Plaza xin kính chúc các mẹ một ngày thật ý nghĩa và hạnh phúc bên những người thân yêu.

    Các mẹ đừng quên tới Kids Plaza để thỏa sức mua sắm hàng ngàn sản phẩm thông minh tiện ích, tuyệt đối an toàn cho bé khi sử dụng. Không chỉ an tâm về chất lượng sản phẩm mẹ còn được mua hàng với mức giá cạnh tranh nhất cùng chất lượng phục vụ vượt trội.

    Hãy nhanh chân tới Kids Plaza trong 2 ngày 7-8/3 để nhận những món quà tri ân ý nghĩa, khám phá nhiều niềm vui bất ngờ và lưu lại hình ảnh rạng rỡ của mình tại Kids Plaza. Đặc biệt mẹ đừng quên trải nghiệm game cực hấp dẫn trên website, Facebook KidsPlaza.vn và rinh ngay những phần quà giá trị, game bắt đầu từ ngày 6/3 đến hết ngày 9/3.
    Các siêu thị thuộc Hệ thống Mẹ và Bé Kids Plaza xem tại đây.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kids-plaza-ngap-tran-qua-tang-mung-83-a86437.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan