+Aa-
    Zalo

    Kiểm tra phòng nam sinh, chủ trọ "sôi máu" khi chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng bên trong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa mở cửa phòng trọ, người chủ phải "đứng hình" khi chứng kiến cảnh tượng "kinh hoàng" bên trong. Hàng tá những đống rác rưởi bày khắp sàn nhà, chật kín cả lối đi.

    Vừa mở cửa phòng trọ, người chủ phải "đứng hình" khi chứng kiến cảnh tượng "kinh hoàng" bên trong. Hàng tá những đống rác rưởi bày khắp sàn nhà, chật kín cả lối đi.

    [presscloud]16371[/presscloud]

    Căn phòng ngập ngụa rác thải của nam sinh khiến chủ trọ tức giận khi nhìn thấy.

    "Sinh viên ở bẩn" là một trong những chủ đề thu hút được sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Những câu chuyện chủ yếu thường xảy ra giữa chủ nhà với người thuê phòng. Phê phán, chê trách thậm chí chỉ trích là thế nhưng có vẻ tình trạng "sống trên rác" vẫn chưa được cải thiện là bao.

    Mới đây, cư dân mạng được một phen hú vía vì cảnh tượng được chủ trọ ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội lên án việc ở bẩn của một nam sinh.

    Cụ thể căn phòng mà người này cho thuê đã không còn được như ban đầu bởi nếp sống thờ ơ, vô ý thức của cậu nam sinh. Không những không giữ sạch sẽ khi để rác khắp nơi, nam sinh này còn bôi bẩn lên căn phòng khiến cho người chủ nhà vô cùng tức giận.

    Chủ nhà trọ tức "sôi máu" khi chứng kiển cảnh tượng rác thải ngập ngụa trong căn phòng cho thuê. 

    Từ hình ảnh được ghi lại, người xem có thể dễ dàng nhận thấy việc tấm ga trải giường bẩn chẳng khác nào tấm vải bị vứt bỏ, trên nền nhà, nào là rác thải, chai nhựa, túi nilon được bày biện khắp mọi ngõ ngách, chật kín cả lối đi tạo nên cảnh tượng khó có thể nào diễn tả thành lời.

    Nhìn thấy căn phòng của mình bị tàn phá bởi nam sinh, nữ chủ nhà bực tức lấy điện thoại quay cận cảnh căn phòng và mặt nam thanh niên để tố cáo lên mạng xã hội. Trong khi anh chàng này chỉ biết liên tục xin lỗi, van xin đừng quay và hứa sẽ dọn ngay trong ngày.

    Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã nhận được sự chú ý từ cư dân mạng. Đa số đều tỏ ra ngạc nhiên trước quang cảnh trong căn phòng trọ của nam sinh, nhiều người còn không thể nào ngờ rằng, tại sao nam sinh này lại có thể vô tư sống và sinh hoạt bên trong một căn phòng đầy ấp rác thải như trên.

    Trước đó, cư dân mạng cũng có dịp bàn tán về việc một căn phòng trọ trên địa bàn quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) không khác gì một bãi rác chưa qua xử lý. Hình ảnh khiến ai nhìn qua cũng rùng mình.


    Căn phòng trọ ngập ngụa rác thải của nữ sinh Hà Nội khiến nhiều người nổi da gà. 

    Nhiều người không khỏi bất ngờ khi biết chủ nhân căn phòng trọ là một nữ sinh. Theo như hình ảnh được chia sẻ, căn phòng trọ được nữ sinh thuê trong khoảng thời gian tương đối dài và được người chủ trọ khá tin tưởng. Căn phòng bao gồm một phòng lớn và một gác xép, thế nhưng người chủ trọ như “đứng hình” khi mở cửa phòng và chứng kiến quang cảnh bên trong.

    Hàng tá những đống rác rưởi, từ quần áo, giày dép cho đến vỏ lon, vỏ chai,… tất cả đều được nữ sinh thuê trọ chất thành từng đống lớn.

    Bên cạnh đó, chủ nhà trọ còn tiết lộ rằng, để quay được đoạn video phải đứng từ trên gác xép chỉ vì đường đi bên dưới phòng lớn bị lấn át bởi rác…

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kiem-tra-phong-nam-sinh-chu-tro-soi-mau-khi-chung-kien-canh-tuong-kinh-hoang-ben-trong-a330453.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan