+Aa-
    Zalo

    4 Bí quyết kinh doanh nhỏ trên Facebook

    ĐS&PL (ĐSPL) Những bí quyết kinh doanh nhỏ trên facebook sau đây sẽ là giúp ích rất nhiều cho bạn khi bắt tay vào thực hiện.

    Facebook là mạng xã hội phát triển mạnh mẽ, có sức ảnh hưởng rất hớn. vì vậy đây cũng là công cụ rất tốt đã bạn bắt đầu phát triển những ý tưởng kinh doanh của mình. Những bí quyết kinh doanh nhỏ trên facebook sau đây sẽ là giúp ích rất nhiều cho bạn khi bắt tay vào thực hiện.

    Kinh doanh trên facebook

    1. Xây dựng fanpage bán hàng riêng

    Để bán hàng online bạn không nhất thiết phải lập fanpage, tuy nhiên việc lập một trang bán hàng với tên riêng chắc chắn sẽ giúp công việc kinh doanh của bạn trở nên thuận lợi và hiệu quả hơn rất nhiều. một tên gọi độc, lạ cũng là cách rất hay để bạn tạo được ấn tượng riêng với khách hàng. Đây chính là nơi bạn trưng bày, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cũng như thực hiện các giao dịch.

    Xây dựng trang bán hàng riêng 

    Kinh doanh online là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều khoản chi phí khác nhau, đáng kể nhất là tiền thuê mặt bằng. vì vậy bạn hãy đầu tư thật kĩ vào giao diện facebook của mình, đây chính là bí quyết kinh doanh nhỏ trên facebook đầu tiên mà bạn nên nhớ. ấn tượng, sinh động, sáng tạo nhưng không quá rườm rà.
    Với công việc kinh doanh trên Facebook, việc trả lời các thắc mắc của khách hàng là điều cực kì quan trọng. hãy chú trọng vào việc này, giữa vô vàn những shop bán đồ online, nếu bạn để khách hàng chờ đợi thì đồng nghĩa với việc bạn đã thất bại.

    2. Ship hàng nhanh, thân thiện

    Giao hàng nhanh chóng, thân thiện cũng là cách tạo ấn tượng với khách hàng

    Mua hàng online thì việc ship hàng là điều cực kì quan trọng. Bạn càng tìm được nhiều người gần nơi bạn ở thì cơ hội họ mua hàng của bạn càng cao (vì độ tin cậy lớn hơn). Việc “khoanh vùng” trên Facebook là điều hoàn toàn dễ dàng. Khi “add” được khách hàng ở gần, bạn sẽ dễ dàng kết nối được với những bạn ở xa hơn.
    khi nhận được đơn hàng, hãy cố gắng ship hàng nhanh nhất có thể, có thái độ thân thiện, hãy freeship đối với những khách hàng ở gần cũng là cách rất hay để thu hút khách hàng.

    3. Tag một cách khoa học

    Biết cách tag một cách khoa học, không gây khó chịu cho người khác cũng là một trong những bí quyết để thành công khi kinh doanh nhỏ trên Facebook. Bạn không nên tag cùng lúc quá nhiều người hay tag một người nhiều lần sẽ khiến người bị tag cảm thấy khó chịu, thậm chí unfriend với bạn. chỉ nên tag một số người mà bạn thấy họ có quan tâm đến shop của mình. Thay vì tag trên trang cá nhân bạn cũng có thể tận dụng các trang công cộng có lượng người xem đông để tag. Tag cùng với các shop khác cũng là cách để khách hàng dễ dàng so sánh hơn.

    4. Các chương trình khuyến mại để thu hút khách hàng

    Thay vì quảng cáo trên báo hay các kênh thông tin khác, quảng cáo trên Facebook cũng là một cách rất hiệu quả. Hãy triển khai các chương trình khuyến mại như mua 2 tặng 1, giảm giá hay tặng quà với điều kiện like, share hay tag bạn cùng đi để tăng lượng người theo dõi và biết đến shop của bạn.

    Lê Phương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-bi-quyet-kinh-doanh-nho-tren-facebook-a172272.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan