+Aa-
    Zalo

    4 cuốn sách nên đọc cho người muốn đầu tư tài chính

    ĐS&PL (ĐSPL) Bạn đang tìm kiếm những cuốn sách để cải thiện khả năng phân tích thị trường. Vậy thì hãy tham khảo những cuốn sách nên đọc cho người muốn đầu tư tài chính

    Bạn yêu thích đầu tư, kinh doanh? Bạn đang tìm kiếm những cuốn sách bổ ích để cải thiện khả năng đánh giá, phân tích thị trường. Vậy thì hãy tham khảo những cuốn sách nên đọc cho người muốn đầu tư tài chính dưới đây.

    1. Cuốn sách “The little book: That beat the market” của Joel Greenblatt

    Cuốn sách gối đầu giường cho những ai muốn đầu tư thành công

    Cuốn sách mang đén giá trị to lớn trong việc chinh phục thị trường chứng khoán. Tác giả Joel Greenblatt trình bày một cách dễ hiểu và đơn giản về đầu tư. Cuốn sách rất thích hợp làm “sách gối đầu” cho những ai muốn đầu tư và chinh phục về thị trường chứng khoán.

    2. Cuốn sách “Fooled by randomness” của Nassim Taleb

    Tác giả viết cuốn sách này - Nassim Taleb đã tạo nên sự thu hút của độc giả bởi những khái niệm toán học phức tạp được ông diễn giải, phân tích lại hoàn toàn liên quan đến thị trường chứng khoán cũng như sự thành công của các triệu phú.
    Cuốn sách cho ta cái nhìn về vai trì của sự ngẫu nhiên trong cuộc sống và kinh doanh. Để từ đó chính sự ngẫu nhiên này dạy ta cách nhìn nhận xác suất của những cơ hội kinh doanh và biết cách nắm bắt nó thực sự hiệu quả.

    3. Cuốn sách “Poor Charlie's Almanack” của Charlie Munger

    Đây là một trong những cuốn sách nên đọc cho người muốn đầu tư tài chính. Cuốn sách trình bày khá rõ nét và sâu sắc về thị trường tài chính, giá trị đầu tư, lối tư duy nhạy bén của chính tác giả. Cuốn sách này giúp các bạn biết cách nhìn nhận, đánh giá một vấn đề sáng suốt, cung cấp những thông tin vô giá.

    4. Cuốn sách “Common stocks and uncommon profits” của Philip Fisher

    Cuốn sách đầu tư của tác giả Philip Fisher

    Cuốn sách được xuất bản năm 1958 và nhanh chóng nhận được sự yêu thích của nhiều người. Đây là cuốn sách mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng nên đọc bởi nó giúp nhà đầu tư biết mua gì, khi nào, những gì cần tránh, cách tìm ra cổ phiếu tiềm năng,…

    Cuốn sách giúp các nhà đầu tư có một cái nhìn toàn diện để đầu tư chính xác và thành công hơn.
    Trên đây là một số cuốn sách nên đọc cho người muốn đầu tư tài chính. Ngoài ra để việc đầu tư tài chính gặp thuận lợi đòi hỏi bạn phải tìm hiểu và học hỏi nhiều từ các chuyên gia, những kinh nghiệm thực tế,…

    Phượng Chi

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/4-cuon-sach-nen-doc-cho-nguoi-muon-dau-tu-tai-chinh-a171574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan