6 lợi thế không thể bỏ qua khi đầu tư vào loại hình biệt thự thương mại Boutique Shophouse


Thứ 4, 13/06/2018 | 01:00


Boutique Shophouse được đánh giá là loại hình bất động sản có tính tương thích cao với nhu cầu của thị trường Hạ Long ở thời điểm hiện tại.

Boutique Shophouse được đánh giá là loại hình bất động sản (BĐS) có tính tương thích cao với nhu cầu của thị trường Hạ Long ở thời điểm hiện tại, loại hình biệt thự thương mại Boutique Shophouse của Sun Premier Village Hạ Long Bay sở hữu 6 lợi thế ưu việt mà nhiều nhà đầu tư kỳ vọng. 

Khu biệt thự thương mại nằm ngay trên trục đường Hạ Long, liền sát với khu biệt thự cao cấp Sun Premier VillageHạ Long Bay và khu giải trí cao cấp SunWorld Hạ Long.

Vị trí đắt giá bên bờ kỳ quan 

Nói đến Boutique Shophouse là nói đến một không gian kinh doanh lý tưởng tại trung tâm Bãi Cháy, trái tim du lịch bên bờ kỳ quan Vịnh Hạ Long, cùng lợi thế có 1-0-2 khi thừa hưởng sự nhộn nhịp từ quần thể giải trí, nghỉ dưỡng đẳng cấp như Sun World Hạ Long Complex; quảng trường Sun Carnival Plaza; Sun Premier Village Hạ Long Bay… Boutique Shophouse giống như một vành đai hội tụ giao thương tại nơi đây. 

Thiết kế độc đáo: Tối ưu công năng - Tối đa lợi nhuận

Không còn trăn trở về những bản vẽ, thiết kế hay chi phí đắt đỏ để cải tạo đập thông các căn Shophouse diện tích nhỏ để có một không gian kinh doanh rộng rãi hay không gian liền kề quen thuộc, những căn Boutique Shophouse được thiết kế với tính toán kỹ lưỡng và hợp lý, mang đến một nơi kinh doanh đáng mơ ước cho các nhà đầu tư, các nhãn hàng lớn đang mong muốn sở hữu mặt bằng đẹp tại Hạ Long.

Với diện tích lô đất lên đến 300m2 tương đương tối đa 21 phòng, mặt tiền rộng rãi 12m, Boutique Shophouse là loại hình bất động sản thương mại duy nhất sở hữu không gian vườn cảnh quan ngay trong chính ngôi nhà. Bên cạnh đó, với thiết kế 3 mặt thoáng hiếm có, cùng tiện ích xanh mát xung quanh, Boutique Shophouse là lựa chọn hàng đầu cho những thương hiệu lớn, những chủ đầu tư đang muốn nâng tầm kinh doanh. 

Số lượng hạn chế

Boutique Shophouse được coi là loại hình BĐS đắt giá không chỉ bởi tiềm năng kinh doanh lớn mà còn đòi hỏi chủ đầu tư tâm huyết và “chịu chi”, bởi vị trí đẹp đồng nghĩa với giá đất cao, lại cần phải có thiết kế độc đáo để không làm mất đi sự tinh tế trong từng chi tiết, đó là lí do vì sao số lượng Boutique Shophouse lại vô cùng ít ỏi. Với chỉ 50 căn Boutique Shophouse duy nhất và cuối cùng trong quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp Sun Premier Village Hạ Long Bay, cơ hội để sở hữu được sản phẩm này không phải dễ dàng.

Chủ đầu tư uy tín

Nói đến Sungroup, các nhà đầu tư dường như yên tâm hơn rất nhiều nếu đó là một sản phẩm của Sungroup - tập đoàn đã có tên tuổi tại hàng loạt các dự án nghỉ dưỡng hạng sang và khu vui chơi giải trí cao cấp bậc nhất Việt Nam hiện nay như: Sun World Hạ Long Complex, JW Marriot Phu Quoc Emerald Bay, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort…

Với mục tiêu “Đẳng cấp - Chất lượng – Và sự khác biệt” Sun Group luôn kiến tạo nên những dự án mang dấu ấn vượt thời gian. Và tại Hạ Long, với chiến lược đầu tư bài bản, Sun Group đang nỗ lực cùng chính quyền kiến tạo nên một thiên đường du lịch tại đây. 

Doanh thu lớn từ cho thuê và kinh doanh 

Một trong các yếu tố hấp dẫn nữa của Boutique Shophouse đó chính là tính thanh khoản cao do có thể dễ dàng mua bán, cho thuê... Chỉ riêng với loại hình Shophouse thời gian gần đây trên địa bàn thành phố Hạ Long đã chiếm 50% trong tổng giao dịch và đều đạt mức thanh khoản trên 85% (theo báo cáo của Hội Môi Giới và Hiệp Hội Bất động sản Việt Nam). Và Boutique Shophouse của Sun Premiere Village Halong Bay là một trong những dự án biệt thự thương mại đầu tiên và qui mô trên địa bàn thành phố, cơ hội lớn và hiếm có này đã khiến cho Boutique Shophouse được các nhà đầu tư săn đón ngay khi vừa giới thiệu. 

Đặc biệt với Boutique Shophouse của Sun Premiere Village Halong Bay còn được thiết kế tiện dụng trong việc kinh doanh mô hình khách sạn mini nên khả năng thanh khoản gần như là chắc chắn khiến nhà đầu tư yên tâm hơn với quyết định của mình.

Thiết kế hiện đại và đa dụng giúp Boutique shophouse đáp ứng được mọi nhu cầu kinh doanh lấy lời của nhà đầu tư.

Chính sách mua hấp dẫn và gói hỗ trợ đầu tư 

Bên cạnh những lợi thế không thể chối bỏ được, Boutique Shophouse thuộc Sun Premiere Village Halong Bay vẫn có cho mình những chính sách vô cùng hấp dẫn đi kèm giúp các nhà đầu tư có thể đưa ra quyết định nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, tiến độ thanh toán cũng rất linh hoạt, khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán theo tiến độ hoặc vượt tiến độ. Từ đó, căn cứ vào số tiền và thời gian thanh toán, khách hàng sẽ được hưởng những mức chiết khấu ưu đãi khác nhau lên đến 6%/căn.  

Tiến độ thanh toán linh hoạt, khách hàng chỉ phải chi trả 500 triệu trong văn bản thỏa thuận lần 1.

Thêm vào đó, khách hàng còn được gói hỗ trợ kinh doanh 120 triệu/tháng (đã gồm thuế GTGT) trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm khách nhận bàn giao. Trong trường hợp khách hàng không nhận gói hỗ trợ kinh doanh, khách hàng được quy đổi thành voucher 680 triệu đồng (đã gồm thuế GTGT), trừ trực tiếp vào giá bán tại thời điểm ký văn bản thỏa thuận.

Văn phòng MLAND VIETNAM Quảng Ninh: Kios B147, Sun Complex Ha Long, đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh.

Hotline: 0909 259 668

Website: sunpremiervillage.mland.com

Tuấn Anh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/6-loi-the-khong-the-bo-qua-khi-dau-tu-vao-loai-hinh-biet-thu-thuong-mai-boutique-shophouse-a232768.html