ABBANK tặng thêm 0,2% lãi suất tiết kiệm cho khách hàng nữ nhân dịp 8/3


Thứ 3, 19/03/2019 | 15:19


Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) áp dụng chính sách ưu đãi tặng thêm 0,2% lãi suất khi các khách hàng Nữ đến mở mới sổ tiết kiệm.

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) áp dụng chính sách ưu đãi tặng thêm 0,2% lãi suất khi các khách hàng Nữ đến mở mới sổ tiết kiệm VND tại quầy trong ngày 08/03/2019.

Với mong muốn gửi những lời chúc và món quà ý nghĩa thiết thực đến khách hàng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ (8/3), ABBANK ưu đãi tặng thêm 0,2% lãi suất tiết kiệm cho kỳ hạn đầu tiên khi khách hàng cá nhân là Nữ đến mở mới sổ tiết kiệm tại các điểm giao dịch của ABBANK trên toàn quốc.

Kinh doanh - ABBANK tặng thêm 0,2% lãi suất tiết kiệm cho khách hàng nữ nhân dịp 8/3

Ưu đãi được áp dụng duy nhất trong ngày 08/03/2019, dành cho các sản phẩm tiết kiệm VND lĩnh lãi cuối kỳ, lĩnh lãi định kỳ (hàng tháng, hàng quý) với kỳ hạn từ 6 tháng trở lên.

Ưu đãi này thay cho lời tri ân của ABBANK đối với những tình cảm của các khách hàng đã dành cho ABBANK trong suốt thời gian qua, cũng như góp thêm vào những niềm vui, hạnh phúc gửi đến các nữ khách hàng của ABBANK nhân dịp đặc biệt này.

Bên cạnh ưu đãi 8/3, ABBANK hiện đang triển khai nhiều hoạt động ưu đãi khác nhằm mang đến những tiện ích tối đa cho khách hàng như: Chương trình “Song hành bứt phá” với lãi suất vay dành cho khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) chỉ từ 6,98%/năm; gói “Ưu đãi lãi vay - Tròn tay hạnh phúc” dành cho khách hàng cá nhân vay với lãi suất chỉ từ 9%/năm; Miễn phí chuyển tiền nộp thuế cho khách hàng SMEs khi thực hiện đăng ký mới dịch vụ Nộp thuế điện tử hoặc dịch vụ Nộp thuế Hải quan điện tử 24/7 tại ABBANK…

Mỹ Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/abbank-tang-them-02-lai-suat-tiet-kiem-cho-khach-hang-nu-nhan-dip-83-a265548.html