Apple thừa nhận lỗi sọc màn hình trên Watch Series 3


Thứ 7, 04/11/2017 | 07:08


Cùng sự kiện

Khi màn hình tắt, phần cạnh lộ các sọc nhỏ do thiết kế lỗi của ăng-ten GPS. lỗi kết nối LTE bị phát hiện ngay khi mở bán,

Lỗi kết nối LTE bị phát hiện ngay khi mở bán, bây giờ Apple Watch Series 3 lại dính thêm lỗi sọc màn hình do thiết kế từ anten GPS.

Kinh doanh - Apple thừa nhận lỗi sọc màn hình trên Watch Series 3

Sọc xuất hiện ở viền màn hình cạnh. Ảnh: 9to5mac

Chỉ một tháng sau khi thừa nhận lỗi kết nối Wi-Fi và phải khắc phục bằng phần mềm, Apple hôm nay tiếp tục thông báo về lỗi thứ hai trên đồng hồ thông minh thế hệ thứ 3 của hãng. Các đại lý bán lẻ và hệ thống Apple Store nhận được báo cáo về lỗi liên quan đến thiết kế GPS của sản phẩm.

Khi màn hình ở chế độ "nghỉ" không hiển thị, các sọc xuất hiện ở bên cạnh khá rõ. Lỗi có thể đến từ thiết kế dây dẫn của ăng-ten GPS chạy dọc xung quanh màn hình. Tình trạng càng rõ hơn khi dùng ngón tay vuốt dọc theo các cạnh khi màn hình tắt. 

Theo các chuyên gia, lỗi sọc màn hình này đến từ việc thiết kế dây dẫn của anten GPS nằm dọc theo xung quanh màn hình. Các sọc bên cạnh càng nhìn thấy rõ hơn khi dùng ngón tay vuốt dọc theo các cạnh khi màn hình tắt.    

Nhân viên tại Apple Store sẽ hướng dẫn khách hàng hà hơi lên màn hình Apple Watch để tạo độ ẩm, sau đó lau nhẹ xem các sọc này còn hay không. Nếu chúng vẫn không hết, hãng sẽ tiến hành sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm mới theo đúng chế độ bảo hành.

Việc Apple Watch gặp nhiều lỗi khiến người dùng tỏ ra hoài nghi về chất lượng của sản phẩm này. Hiện Apple Watch đang là sản phẩm đồng hồ thông minh bán chạy nhất thế giới với 50% thị phần smartwatch toàn cầu năm 2016.

 Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/apple-thua-nhan-loi-soc-man-hinh-tren-watch-series-3-a207991.html