Bà Rịa Vũng Tàu - Đón nhận 128 dự án tương đương 57 nghìn tỷ


Thứ 7, 17/11/2018 | 23:41


Quý IV/2018, Bà Rịa Vũng Tàu đón nhận hơn 128 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư là 35.000 tỷ đồng và hơn 9 tỉ USD.

Quý IV/2018, Bà Rịa Vũng Tàu đón nhận hơn 128 dự án với tổng vốn đăng ký đầu tư là 35.000 tỷ đồng và hơn 9 tỉ USD. Làn sóng đầu tư chủ yếu từ các tập đoàn Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và Quốc tế như: Sungroup, Tuần Châu group, DIC Corp, Hưng Thịnh, Korea Infrastructure, Novaland…

Nhận diện được cơ hội đầu tư tiềm năng lớn, số lượng nhà đầu tư gia nhập thị trường Bà Rịa Vũng Tàu ngày càng cao, nhiều dự án thuộc nhiều phân khúc bắt đầu được triển khai nhằm đón đầu xu hướng đầu tư.

Là một trong những khu dân cư được giới thiệu ra thị trường trong Quý IV/2018, Moon Lake được giới đầu tư bất động sản tại khu vực Bà Rịa Vũng Tàu và các vùng lân cận biết đến như một khu dân cư kiểu mẫu tại Trung tâm Hành chính Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Moon Lake sở hữu những yếu tố đắt giá khi “soi xét” dưới nhiều góc độ. Dưới đây là những yếu tố của Moon Lake được giới chuyên môn đánh giá:

Vị trí chiến lược

Moon Lake Bà Rịa – Vũng Tàu là khu dân cư “hàng hiếm” nằm trên trục quy hoạch phát triển của Trung tâm hành chính Tỉnh và huyện Long Điền, đây cũng là cửa ngõ quan trọng đi vào khu du lịch biển Long Hải từ lâu đã là một thắng cảnh nổi tiếng. Đồng thời, Moon Lake nằm giữa tâm điểm của các quy hoạch vàng của Tỉnh như: sân Bay Gò Găng, Khu đô thị sinh thái 1.800ha, vườn thú hoang dã Safari quy mô 500ha…

Giá trị gia tăng vượt bậc

Sở hữu quy hoạch vàng với 3 mặt tiền: Trục đường chính kết nối KDL Long Hải, đường dự phóng 45m và đường quy hoạch kết nối cao tốc Vũng Tàu – Biên Hoà. Thêm vào đó khu dân cư Moon Lake còn tiếp giáp với Quốc lộ 55, nằm liền kề đường cao tốc Bà Rịa – Biên Hòa và chỉ cách Bình Châu 20 phút, cách Hồ Tràm 15km di chuyển.  Đồng thời, Moon Lake nằm giữa tâm điểm của các quy hoạch vàng của Tỉnh như: sân Bay Gò Găng, Khu đô thị sinh thái 1.800ha, vườn thú hoang dã Safari quy mô 500ha…

Tiện ích đẳng cấp

Sân chơi trẻ em, vườn tập dưỡng sinh, khu vực giải trí, công viên nội khu và khu vực tản mạn ven hồ tự nhiên, tất cả tạo nên các tiện ích vượt bậc của Moon Lake.

Khu dân cư hiện đại và hoàn chỉnh

Hệ thống giao thông nội khu hợp lý với lộ giới 9 mét liên thông nhau, đặc biệt, Moon Lake là khu dân cư duy nhất tại khu vực lắp đặt hệ thống điện âm, góp phần nâng tầm giá trị cho gia chủ, đảm bảo an toàn và mỹ quan toàn khu.

Pháp lý minh bạch và được bảo chứng

Thời gian cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu đất đúng cam kết. Moon Lake đã nghiệm thu hạ tầng, hoàn tất thủ tục chuyển đổi mục đích sử dụng đất và thời gian dự kiến sẽ có sổ riêng cho từng nền vào tháng 1/2019.

Chạm vào phong thuỷ phú quý

Dự án có hình nở hậu, đồng thời sở hữu hồ tự nhiên thoáng mát, dòng nước vào lớn nhưng dòng ra nhỏ, theo phong thuỷ đây được gọi là “tụ tài”.

Cảnh quan hài hoà, không gian lý tưởng tái tạo năng lượng

Môi trường sống trong lành, đẳng cấp của Moon Lake thu hút tầng lớp dân cư văn minh. Không dừng lại ở việc mua nhà để ở, các căn nhà phố ở đây xứng đáng là nơi hưởng thụ cuộc sống và là kênh đầu tư không lo mất giá.

Trong tháng 11/2018 này, khu dân cư Moon Lake sẽ “trình làng” những sản phẩm có vị  trí đẹp nhất với mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi lớn, được phân phối độc quyền bởi hai đơn vị uy tín: T&A Corp và Bảo Hân Real, ngân hàng thu hộ: BIDV.

Hoàng Long

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-ria-vung-tau---don-nhan-128-du-an-tuong-duong-57-nghin-ty-a251689.html